Dòng sự kiện:

Thống đốc Bang Utah đến thăm văn phòng Nu Skin Việt Nam

Hương Quỳnh
09:00 02/09/2017
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam hân hạnh đón tiếp Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ), ông Gary Herbert cùng đoàn quan chức và doanh nghiệp của bang đến thăm văn phòng Nu Skin tại Việt Nam.

Bà Melisa Tantoco Quijano - Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Bà Ong-ea Panaudomsin – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cùng toàn thể nhân viên văn phòng đã trân trọng tiếp đón đoàn.

Chuyến tham quan văn phòng Nu Skin Việt Nam nằm trong lịch trình của Thống đốc Bang Utah trong chuyến viếng thăm chính thức Việt Nam từ ngày 29/8 - 3/9 để thúc đẩy hợp tác song phương và tìm kiếm cơ hội giao thương.

Trước đó, ngày 30/8, tại trụ sở Chính phủ, Thống đốc Bang Utah đã có buổi làm việc với Phó Thủ Tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng nhiều cao cấp và lãnh đạo nhiều doanh nghiệp ở TPHCM, Hà Nội.

Ông Gary Herbert - Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ) phát biểu tại buổi gặp gỡ lãnh đạo và nhân viên văn phòng Nu Skin Việt Nam.

Sự ưu ái này có được không chỉ vì Tập đoàn Nu Skin Enterprises có trụ sở và trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm tại bang Utah, Hoa Kỳ mà còn vì sự phát triển lớn mạnh và có đóng góp nổi trội của Nu Skin cho nền kinh tế.

Được thành lập vào năm 1984, Nu Skin Enterprises là một trong hai công ty duy nhất hoạt động theo phương thức bán hàng trực tiếp tại Mỹ và gần 50 quốc gia khác trên thế giới, có cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York, Mỹ.

Ngoài ra, đây còn là một trong 5 công ty có vốn đầu tư trung bình hàng đầu trong danh sách 100 công ty đáng tin cậy nhất của Forbes.com (2010). Hiện nay, Nu Skin có 1500 nhân viên và gần 1 triệu nhà phân phối, khách hàng trên toàn thế giới.

Ông Gary Herbert - Thống đốc Bang Utah nhận món quà ý nghĩa từ Bà Melisa Tantoco Quijano - Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Tại chuyến tham quan, ông Gary Herbert - Thống đốc bang Utah bày tỏ sự ấn tượng về các thành tựu đạt được của Tập đoàn Nu Skin Enterprises nói chung và Nu Skin Việt Nam nói riêng vì chỉ trong 5 năm chính thức vào thị trường Việt Nam từ năm 2012, Nu Skin Việt Nam đã đạt những thành công nhất định.

Dẫn đầu đoàn tiếp đón Thống đốc bang Utah, bà Bà Melisa Tantoco Quijano - Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự được đón tiếp Thống đốc, các quan chức và đoàn doanh nghiệp đến từ Bang Utah, nơi đặt trụ sở chính của tập đoàn Nu Skin, đến thăm Nu Skin Việt Nam.

Những lời nhận xét và khen ngợi những thành tựu của Nu Skin từ ngài Gary Herbert khiến chúng tôi cảm thấy rất tự hào và là động lực để chúng tôi phát triển tại thị trường Việt Nam hơn nữa.

Ngành công nghiệp ngành bán hàng trực tiếp (MLM) ở Việt Nam được coi là rất trẻ và vẫn đang phát triển. Đây chính là cơ hội, là môi trường và thách thức để chúng tôi hình thành và nâng cao nhận thức của công chúng về ngành MLM”.

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình thon gọn vóc dáng trong 90 ngày, thực phẩm bổ sung ageLOC® Y-Span & R2 và bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp hằng ngày ageLOC® Me, Trimshake – bữa ăn khoa học với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động tại hơn 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Nguồn: Gia đình Việt Nam