Dòng sự kiện:

Thông tin mới về vụ bé trai mất tích bí ẩn sau tiếng kêu cứu

18:56 14/12/2015
Liên quan đến vụ bé trai mất tích bí ẩn sau tiếng kêu cứu, cơ quan công an đã vào cuộc.

 

 

 

 [mecloud]E1ysiyvAo2[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Dân Việt, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc cháu bé bị mất tích gần nửa năm nay chưa rõ nguyên nhân, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận vụ án để xử lý.

Cháu Lương Thế Vương.

Như tin tức đã đưa từ trước, ngày 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người đàn ông trong bộ dạng khắc khổ, đeo tấm biển có hình và thông tin về con trai của mình. Anh chạy xe máy qua nhiều tỉnh thành để tìm kiếm con trai "bị bắt cóc". Câu chuyện gây xúc động trên mạng xã hội.

Được biết, người đàn ông trong ảnh là anh Lương Thế Huynh. Trước đó, con trai anh tên là Lương Thế Vương (sinh năm 2012), bị mất tích sáng 21/6, tại khu đồi thông thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng, TP Đà Lạt.

Lúc xảy ra vụ việc (21/6), anh đang làm vườn. Lúc đó, trời vừa vừa tạnh mưa, sợ con bị cảm lạnh, anh để Vương chơi một mình trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 70m cho cá ăn. Lúc này cửa cổng vào nhà vẫn mở, nhưng từ ao cá nhìn vào nhà bị khuất bởi vườn cà phê.

Người cha rong ruổi đi tìm con gần 6 tháng qua.

Huynh có nghe tiếng con trai kêu la “Bố ơi, bố ơi”, nghĩ con chờ lâu gọi nên anh nói lớn “Bố đây, đợi xíu bố vào ngay”. Chưa đầy một phút sau, lại nghe tiếng con kêu “Bố ơi, cứu con với”, anh mới thả chậu cám cho cá ăn xuống vội chạy vào nhà thì đã không thấy con đâu.

Gần nửa năm nay, người bố gắn tấm bảng in hình con trai lên chiếc xe máy cũ rong ruổi khắp các huyện, thành phố trong tỉnh và các tỉnh lân cận nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]uOnal5j9zu[/mecloud]