Dòng sự kiện:

Thông tin mới vụ xe taxi phát nổ làm 2 người tử vong tại Cẩm Phả

02:31 04/10/2016
Hai người chết trong xe taxi là lái xe Đặng Văn Trung, sinh năm 1987 và một hành khách nam chưa rõ lai lịch.

Thông tin chi tiết về vụ cháy xe taxi làm 2 người tử vong tại TP. Cẩm Phả đã được Công an TP. Cẩm Phả bước đầu làm rõ, nhưng đến nay vẫn chưa xác định được danh tính của hành khách bị thiệt mạng trong xe.

Chiếc xe taxi bị cháy rụi mang BKS 14N-7282 là của công ty CP Phát triển Hoàng Minh, trụ sở tại tổ 34, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả.


Hiện trường vụ việc

Hai người chết trong xe taxi là lái xe Đặng Văn Trung, sn 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, và một hành khách nam chưa rõ lai lịch.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào lúc 12h20 phút, tổng đài hãng xe Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của hành khách báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả.


12h24 phút, lái xe Đặng Văn Trung báo đã đón khách. Vụ nổ xảy ra vào 8 phút sau đó, khi chiếc xe chưa kịp khởi hành.

Ngay khi chiếc xe taxi bốc cháy ngùn ngụt, chiếc xe ô tô BKS 14D-00381 do lái xe Nguyễn Hữu Phúc (sn 1975, trú tại tổ 44, khu Hòn 1, phường Cẩm Bình, Cẩm Phả) chạy hướng Hạ Long – Cửa Ông đi tới. Bị ngọn lửa từ xe taxi bắt cháy sang, lái xe Phúc đã kịp thời dừng xe và mở cửa thoát ra ngoài.


Hiện trường vụ việc còn xuất hiện một chiếc xe máy điện, chủ xe đã kịp thoát thân, tuy nhiên chiếc xe máy đã bị cháy hỏng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Đài PTTH Quảng Ninh - QTV

Nguồn: Gia đình Việt Nam