Dòng sự kiện:

Thót tim bé gái 5 tuổi ngã qua sườn thang cuốn, rơi xuống 2 tầng lầu

21:08 28/10/2015
Một bé gái 5 tuổi tại Nga bị trượt tay và lọt qua sườn thang cuốn, rơi xuống đất qua 2 tầng lầu, sau khi người dì cố gắng giữ bé lại nhưng không thành.

[mecloud]RlVd1OuWJH[/mecloud]

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại phút kinh hoàng khi một bé gái 5 tuổi bị trượt tay và lọt vào khe sườn thang cuốn, rơi xuống đất qua 2 tầng lầu khiến nhiều người thót tim.

Theo tin tức từ DailyMail, vụ việc xảy ra tại trung tâm mua sắm Solnechny ở thành phố Novy Urengoy, Nga. Video cho thấy, bé gái đã dùng hai tay nghịch và vuốt theo đường di chuyển của bộ phận tay vịn bằng nhựa, màu đen một lúc lâu thì bất ngờ, tay vịn thang cuốn kéo em lên cao khoảng 3 bậc thang. 

Người dì hốt hoảng chạy tới kịp nắm lấy tay cô bé, cố gắng giữ bé lại nhưng không thành. Cô bé đã rơi qua 2 tầng xuống tầng 1 khu mua sắm.

Tay vịn thang cuốn kéo em lên cao khoảng 3 bậc thang. 

Người dì hốt hoảng chạy tới kịp nắm lấy tay cô bé, cố gắng giữ bé lại nhưng không thành.

Cô bé đã rơi qua 2 tầng xuống tầng 1 khu mua sắm.

Các nhân chứng cho biết người dì đã nhanh chóng chạy xuống lầu 1, cô đã bị sốc khi thấy cháu mình rơi xuống tầng 1 và bất tỉnh. Bé gái có tên Linara sau đó được đưa đi cấp cứu. May mắn là các nhân viên y tế cho biết cô bé chỉ bị thương và trầy xước nhẹ. Dự kiến cô bé sẽ sớm bình phục.

Hôm 24/10, một bé trai 4 tuổi ở Trung Quốc cũng bị kẹt ngón chân vào thang cuốn của một Trung tâm thương mại.

Ông Trần (bố của bé trai) kể lại, khi đó, hai bố con và ông ngoại đang đi dạo trong Trung tâm thương mại Kinh Cơ Bách Nạp (ở phố Sa Tỉnh, khu Bảo An, Thâm Quyến), ông ngoại dắt tay cháu trai bước lên thang cuốn. Lúc đi gần đến tầng 1, đứa trẻ 4 tuổi bỗng kêu lên một tiếng thảm thiết. Cúi xuống nhìn, ông Trần hốt hoảng khi thấy ngón chân cái ở bàn chân trái của con trai đã bị hút vào bên mép chiếc thang cuốn. May thay, có người ngay lập tức ấn nút dừng thang lại.

Dưới sự trợ giúp của các nhân viên trong trung tâm thương mại, bé trai đã rút được chân ra và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện.
Hình ảnh trong camera theo dõi cho thấy, lúc đứng trên thang cuốn, bé trai có lẽ muốn tìm trò vui nên đã lấy mũi dép chà vào mép thang, sau đó, ngón chân của đứa trẻ đã bị hút vào bên trong chiếc thang.

Bác sĩ chẩn đoán đốt ngón chân của nạn nhân đã bị gãy. Tuy được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được liệu bé trai có thể hồi phục lại như ban đầu được hay không.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]lkyLGIs1l3[/mecloud]