Dòng sự kiện:

Thót tim cảnh hai em bé đang buộc dây giày bị ô tô cuốn vào gầm xe

21:10 05/12/2015
Đang cúi xuống buộc dây giày, 2 em bé nhỏ tuổi bỗng bị một chiếc xe ô tô lao qua, cuốn vào gầm xe.

 

 

 

 

[mecloud]o1kQf3lhzm[/mecloud]
Đoạn clip quay lại cảnh tai nạn của hai em nhỏ được xác định xảy ra trên một đường phố gần trường tiểu học An Huy, Trung Quốc.

Hai em nhỏ đang cúi xuống buộc dây giày thì chiếc xe lao tới. Ảnh cắt từ clip

Theo nhưng gì camera quan sát ghi lại được, khi hai em nhỏ đang giúp đỡ nhau buộc dây giày thì bất ngờ có một chiếc ô tô đi tới với tốc độ khá chậm lao qua rồi cuốn cả hai em vào gầm xe. Nhưng rất may, chiếc xe đã dừng lại kịp thời.

Hai em bé bị chiếc xe ô tô cuốn vào gầm. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau vụ tai nạn, một em nhỏ đã đứng dậy ngay được và gào khóc, còn một em nhỏ vẫn nằm dưới gầm ô tô. Mãi cho tới khi người dân can thiệp, yêu cầu chiếc ô tô lùi lại một chút, họ mới kéo được em bé còn laị ra khỏi gầm xe.

Rất may, hai em bé chỉ bị thương nhẹ phần ngoài, chưa phát hiện thấy thương tích nặng hơn. Các bác sĩ đã cố gắng kiểm tra kĩ nhất có thể tình hình sức khỏe cho hai bé.

Theo nhận định của nhiều người, rất có thể do lúc đó trời đang mưa mà hai em nhỏ lại quá thấp nên lái xe bị khuất tầm nhìn và đâm vào hai em bé đang đứng ngay phía trước mũi xe.

Vụ việc này tuy xảy ra ở Trung Quốc nhưng được khá nhiều cư dân mạng nước ta truyền tai và cùng nhau đưa ra những lời cảnh báo, cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh: nên quan tâm và luôn bên cạnh con nhỏ để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Đồng thời cũng là lời nhắc nhở tới những bác tài, hãy quan sát thật kĩ trước khi muốn di chuyển và không di chuyển khi chưa nhìn thấy rõ đường đi.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khá lo lắng.

Chi Chi (Tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Clip hot: [mecloud]btTMGZW9QQ[/mecloud]