Dòng sự kiện:

Thót tim giải cứu bé gái kẹt đầu trong cánh cửa

18:58 02/11/2015
Nhân viên cứu hộ đã phải rất vất vả để giải cứu bé gái khoảng 1 tuổi ở Vân Nam, Trung Quốc bị kẹt đầu giữa hai cánh cửa.

[mecloud]MkfkLMLyG1[/mecloud]

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh giải cứu bé gái khoảng 1 tuổi ở thành phố Mông Tự, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị mắc kẹt giữa hai cánh cửa được đăng tải trên cộng đồng mạng như một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ cần chú ý con em mình hơn.

Nhân viên cứu hộ đang giải cứu bé gái bị mắc kẹt giữa 2 cánh cửa kính.

Rất may, khi phát hiện sự việc, nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mở cửa và giải cứu thành công bé gái.

Người mẹ hoảng sợ ôm chặt con sau khi được giải cứu.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên gặp tai nạn rủi ro do sự bất cẩn của bố mẹ, hồi đầu tháng 9 vừa qua, một bé gái hai tuổi đã bị mắc kẹt đầu vào bản lề cửa kính trong một nhà hàng tại Nam Ninh, Giang Tô, Trung Quốc hồi đầu tháng 9 vừa qua. Quá đau đớn vì kẹt chặt, cô bé khóc dữ dội trong khi mọi người xung quanh không biết phải làm sao để đưa bé ra ngoài. Cuối cùng, đội cứu hỏa đã đến để giải thoát cho bé gái.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, bé đang chơi ở gần cửa kính nhà hàng thì bất ngờ có một vị khác mở đóng cửa khiến đầu của bé bị kẹt vào bản lề. Lúc ấy, cha mẹ của bé vẫn đang ngồi ăn trong nhà hàng mà không hề hay biết.

Em bé đang chơi gần cửa kính thì bất ngờ có một người khách ra vào khiến bé bị kẹt luôn vào bản lề.

Khi nghe thấy tiếng con khóc dữ dội, cả hai mới chạy ra và phát hiện ra sự việc. Nhưng vì đầu bé bị kẹt quá chặt mà mọi người thì lại không dám mạnh tay để đưa bé ra khỏi chỗ nguy hiểm cho đến khi đội cứu hỏa tới.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất: