Dòng sự kiện:

Thót tim màn giải cứu bé gái bị bỏ quên vì tưởng là... búp bê

23:12 22/10/2015
Khi nhìn thấy ánh sáng đèn pin, cô bé Journee bò trườn về phía đội cứu hỏa và khóc thét lên trong vòng tay cha.

 

 

 

Một trường hợp hy hữu xảy ra tại trung tâm chăm sóc trẻ em ban ngày ở Chicago, Hoa Kỳ vào đêm ngày 19/10 vừa qua.

Bé gái Journee Jones, 1 tuổi, đã phải một mình trải qua nỗi sợ hãi trong phòng kín tối om.

Đội cứu hộ đang cố gắng giải cứu Journee.

Cornelius Jones, cha của Journee, đến đón con gái mình 15 phút trước khi nhà trẻ này đóng cửa nhưng không có bất kỳ ai ở đó. Và tiếng khóc của con gái anh từ trong phòng kín vọng ra khiến anh càng cảm thấy đau đớn.

[mecloud]bJgaUD7oga[/mecloud]

Anh nói: “Tôi đã rất sợ hãi và cảm thấy đau đớn vì tôi biết con bé vẫn đang ở trong đó, một mình trong bóng tối và tôi không thể tiếp cận được với con mình”.

Cảnh tượng Journee bò trườn về phía ánh sáng khiến nhiều người đau lòng.

Không thể làm gì để cứu con gái, anh Cornelius Jones đã nhanh chóng gọi 911 và đội cứu hỏa để mở cửa cứu thoát con gái mình đang khóc thét trong hoảng sợ.

Việc giải cứu em bé được ghi lại bằng một chiếc điện thoại di động cho thấy giây phút nghẹt thở của người lính cứu hỏa tìm thấy em bé đáng thương trong bóng tối.

Jones cho biết: “Một trong số những người lính cứu hỏa đã soi đèn sang bên trái rồi soi tiếp sang bên phải và lúc này, tôi nhìn thấy con gái mình trườn về phía chúng tôi khóc thét. Lúc ấy tim tôi đập mạnh và như muốn vỡ ra khi nhìn thấy con bé”.

Hai cha con Cornelius Jones ôm nhau sau những giây phút nghẹt thở.

Cả anh và con ôm nhau khóc nức nở.

Sau sự việc lần này, anh Cornelius Jones sẽ chăm sóc bé Cornelius tại nhà mà không cần tới sự giúp đỡ của trung tâm đó nữa. “Khi nhà trẻ tắt điện điều đó đồng nghĩa với việc không có một đứa trẻ nào bị bỏ lại, nhất là trẻ mới biết đi. Sự việc xảy ra quả thật là quá nguy hiểm”, Cornelius bức xúc.

Tìm hiểu nguyên nhân nào dẫn tới việc Journee bị bỏ lại nhà trẻ một mình, vị hiệu trưởng đưa ra lời giải thích rằng họ nghĩ Journee là… một con búp bê nên đã để quên bé.

Hiệu trưởng của trung tâm đã gửi lời xin lỗi cha mẹ bé Journee.

[mecloud]caHYxTBKgY[/mecloud]

Chi Chi (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]dxLxAhiYPW[/mecloud]