Dòng sự kiện:

Thót tim ngắm 100 thiếu nữ xinh đẹp tập yoga trên cây cầu kính

14:16 10/11/2015
100 cô gái trẻ đẹp cùng tập yoga trên chiếc cầu kính ở Trung Quốc vừa khai trương khiến nhiều người chú ý, thót tim theo dõi.

 

 

 

 [mecloud]aIBfL7bWSa[/mecloud]

Theo tin tức từ Huffington Post, với độ cao hơn 180m so với mặt đất, dài 300m, đây được xem là cây cầu bằng kính rùng rợn nhất thế giới và đạt kỷ lục về chiều dài.

Mới đây, những hình ảnh về 100 cô gái cùng nhau tập yoga trên cây cầu được lắp bằng kính tại công viên địa chất quốc gia Shiniuzhai, Trung Quốc thu hút nhiều người chú ý.

100 cô gái xinh đẹp đã liên tục biểu diễn những động tác yoga khó nhất trên mặt kính trong suốt của cây cầu.

Nhiều du khách cho biết, đây là cây cầu đáng sợ nhất mà họ từng bước lên. Trước đây, cầu được làm bằng gỗ, nối giữa đỉnh của ngọn núi Stone Buddha và công viên Shiniuzhai.

Không ít người tỏ ra e ngại khi thấy 100 thiếu nữ đồng loạt biểu diễn yoga trên chiếc cầu vì cho rằng chiếc cầu này khá mỏng manh nhưng các kiến trúc sư đã xây dựng cầu, độ chắc chắn của cây cầu được bảo đảm với lớp kính có khả năng chịu lực tốt hơn 25 lần so với kính thường.

Theo Shanghaiist, hiện vẫn chưa rõ mục đích của 100 cô gái này song có nhiều ý kiến cho rằng, những cô gái xinh đẹp muốn gây sự chú ý của dư luận, đồng thời nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của yoga cho người dân, khuyến khích mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Cũng có người phỏng đoán, những thiếu nữ này làm thế để thử thách bản thân, khi ở trong trạng thái lo lắng, run sợ mà có thể tĩnh tâm tập yoga là một điều cực khó, phải đạt được đẳng cấp cao.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]kO4GdFkark[/mecloud]