Dòng sự kiện:

Thót tim nhìn cô gái đi trên dây bằng giày cao gót ở độ cao 840m

22:10 12/11/2015
Nhiều người thót tim trước cảnh một cô gái Mỹ ưa mạo hiểm đi dây thăng bằng trên một đôi giày cao gót ở độ cao 840m so với mặt nước biển.

 

 

 

 [mecloud]DgxwDkIo5M[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, cô gái Faith Dickey (26 tuổi) đến từ Austin, Texas (Mỹ) đã mạo hiểm đi thăng bằng trên sợi dây ở độ cao 840m.

Đi thăng bằng trên sợi dây đã là rất khó khăn nhưng cô gái trẻ này đã thực hiện màn đi dây mạo hiểm này với đôi giày cao gót. Phương tiện bảo hộ duy nhất của cô gái là một sợi dây nhỏ, buộc cô với sợi dây thừng dưới chân.

Màn trình diễn mạo hiểm này đã thu hút được nhiều người xem tại lễ hội những cô nàng thích chinh phục độ cao - Highgirls Brazil.

Faith Dickey đã lựa chọn cho mình đôi giày rực rỡ màu hồng để thực hiện màn trình diễn mạo hiểm này ở độ cao 840m.

Nhiếp ảnh gia Reginaldo Gomes (34 tuổi), đến từ Brazil là người chụp được khoảnh khắc trình diễn thót tim của cô gái khi cô đi thằng bằng qua vách núi Pedra da Gávea - một trong những ngọn núi với đỉnh cao nổi tiếng ở thành phố Rio de Janeiro.

“Đây là lần đầu tiên tôi đi dây trên đỉnh Rio. Từ trên cao, tôi có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và bãi biển. Màn biểu diễn ngoạn mục này gây cho tôi nhiều khó khăn hơn những điều trước đó vì sợi dây dài hơn, trong khi gót giày của tôi lại quá nhỏ”, Faith Dickey chia sẻ.

Nhiếp ảnh gia Reginaldo Gomes cho hay: “Mọi người rất ấn tượng với cách Faith di chuyển. Cô ấy đã chiến thắng với nụ cười và những bước đi nhẹ nhàng. Tôi chưa từng thấy người nào có thể làm như vậy. Đi trên dây bằng chân không và bằng giày cao gót là 2 điều hoàn toàn khác nhau. Ngay cả khi Faith là nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm, cô cũng vẫn phải rất cẩn thận”.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]