Dòng sự kiện:

Thót tim trước võ sĩ vừa ôm con gái vừa đấu bò tót

02:16 27/01/2016
Hình ảnh chàng đấu sĩ được mệnh danh là Beckham trong làng đấu bò Tây Ban Nha vừa ôm con gái vừa đấu bò tót khiến dân mạng tranh cãi.

 

Mới đây, trên Instagram, võ sĩ 42 tuổi Francisco River - người được mệnh danh là Beckham của làng đấu bò Tây Ban Nha khiến dân mạng xôn xao với bức ảnh một tay bế cô con gái mới 5 tháng tuổi tên kaf Carmen, một tay cầm cờ đỏ chọc tức con bò tót.

"Lần đầu của Carmen. Ông và bố tôi đều là người đấu bò. Bố đã làm thế với tôi và tôi làm điều tương tự với 2 con gái Cayetana và giờ là Carmen", Francisco Rivera viết.

Tiếp đó, Francisco Rivera đăng ảnh ngày nhỏ của mình đang ngồi trên vai bố, cũng là võ sĩ đấu bò nổi tiếng Francisco Rivera Paquirri, khi ông đang chọc giận con bò. Ông Paquirri đã bị một con bò húc và qua đời trên đường tới bệnh viện năm 1984 khi mới 36 tuổi.

The Sun thông tin thêm, việc cho con nhỏ tới sân làm quen với môn thi đấu nguy hiểm là truyền thống trong gia đình võ sĩ đẹp trai này.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội và ông bố này nhận được vô số lời chỉ trích trên trang Instagram hiện có 54.000 người theo dõi.

"Không bàn đến nghệ thuật đấu bò nhưng việc để một đứa trẻ nguy hiểm như này thì thật là đáng trách. Nếu ông bố này muốn đùa giỡn với tính mạng thì kệ anh ta nhưng đáng ra không nên đặt con mình trong tình huống nguy hại như thế", một cư dân mạng thốt lên.

Khánh Vy (Theo The Sun)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]