Dòng sự kiện:

‘Thót tim’ với cảnh bắt rắn hổ mang trong phòng trọ sinh viên

04:50 22/10/2015
Hôm qua, dân mạng xôn xao một đoạn video ghi lại cảnh các nam sinh viên bắt một con rắng hổ mang dài gần 2 mét trong phòng trọ khiến nhiều người “rùng mình’.

[mecloud]y8EqxXPeNO[/mecloud]

Sáng ngày 20/10, một đoạn video ghi lại cảnh nam sinh viên dùng gậy để bắt rắn hổ mang chúa “khủng”, dài gần 2 mét nằm ngay dưới gầm giường trong phòng trọ đã khiến nhiều người phải rùng mình.

Một con rắn hổ mang dài gần 2m xuất hiện dưới giường trong phòng trọ sinh viên.

Được biết, nam thanh niên bất ngờ phát hiện có con rắn hổ mang nằm ngay dưới gầm giường của mình, sau đó thanh niên đã dùng que để kéo con rắn ra khỏi gầm giường.

Bên cạnh đó có một người khác liên tục cầm dao đánh vào con rắn. Một lúc sau con rắn đã chịu bò ra ngoài. Và đã bị thanh niên đánh chết.

Được biết, rắn hổ mang chúa thuộc họ rắn hổ, chúng sống chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới. Đây là loài rắn có nọc độc rất nguy hiểm, và có chiều dài thuộc vào loại “khủng", với chiều dài tối đa được ghi nhận ở loài này trong tự nhiên là 7 m.

Rắn hổ mang chúa được đánh giá là loài nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng, mặc dù loài rắn này không chủ động tấn công con người.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]YfMFDKhl95[/mecloud]