Dòng sự kiện:

Thú chơi quái đản của những ông trùm trên Instagram

16:36 14/09/2015
Dan Bilzerian, Tony Toutouni hay Travers Beynon gần đây là 3 cái tên nổi lên trên mạng xã hội bằng những cách thức khiến người ta choáng váng.

Giàu có, sở hữu hàng loạt những vật dụng đắt tiền, tổ chức những bữa tiệc xa hoa, vây quanh bởi nhiều cô gái đẹp... nhưng những ông trùm này không mấy được lòng cư dân mạng.

Gây sốc với tiền

Với Dan Bilzerian, Tony Toutouni hay Travers Beynon... thì thứ mà họ vô cùng dư giả là tiền bạc. Tiền được xếp từng cọc tiền theo hình dạng ưa thích trên giường ngủ, những bữa tiệc với vô số tiền mặt rải phung phí dưới sàn nhà hay ngủ trên một núi tiền là chuyện bình thường. 

Coi thường phụ nữ

Ông trùm thuốc lá Australia là Travers Beynon đã "khuấy đảo" dư luận khi đăng ảnh dắt vợ cùng người tình bò quanh căn biệt thự đắt tiền. Bố mẹ vợ Travers Beynon thậm chí lên truyền hình và chỉ trích lối sống của ông trùm này nhưng có vẻ như phản ứng của dư luận không khiến Travers hành động khiêm tốn hơn.

Sau đó, tỷ phú Tony Toutouni cũng đăng tải hình ảnh xích và dắt ba cô người mẫu lên máy bay riêng để chế nhạo "anh chàng người Australia mới nổi" Travers Beynon. Hành động của Tony cũng bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.


Tay chơi số một trên Instagram là Dan Bilzerian cũng từng bị phạt vì ném một cô người mẫu khỏa thân từ nóc nhà xuống hồ bơi khiến cô này bị gãy chân.

Nuôi nhốt thú dữ để chứng minh đẳng cấp

Trào lưu này thường phổ biến ở những ông trùm làm ăn bất hợp pháp được đăng tải trên Instagram.


 

Thú cưng của những ông trùm thường là những loài động vật hoang dã mà chủ yếu là hổ, sư tử và báo. Nhưng cũng có một số người còn có cả khỉ và rắn. 



Không những thế, những hình ảnh nuôi nhốt, xích cổ những con thú bị cộng đồng mạng cáo buộc và lên án.

[mecloud]ScEhUHlIjH[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin