Dòng sự kiện:

Thư ký xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp

21:02 21/01/2016
Một cô thư ký trẻ trung, xinh đẹp người Trung Quốc khoe ảnh cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp lên Instagram khiến nhiều người phẫn nộ.
 [mecloud]RBZS8kXrEa[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, cô gái trẻ, xinh đẹp, tự xưng là "Molly", hiện làm thư ký cho ông chủ một công ty ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Mới đây, cô thư ký này gây chú ý khi chăm chỉ đăng ảnh khoe cuộc sống nhàn nhã, đủ đầy khi làm bồ nhí của ông chủ lên Instagram. Cô miêu tả nhiệm vụ của mình là "ngày thì làm việc lặt vặt, đêm thì phục vụ sếp".

Đối với nhiều người hành động gian díu với ông chủ là một hành động đáng xấu hổ và ngay cả khi có sa chân vào con đường tội lỗi này, họ cũng cố gắng giấu kín, không để cho mọi người biết nhưng cô gái này lại rất tự tin công khai đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và khoe khoang.

Trong tất cả các bức hình mà Molly chia sẻ, không có bức nào lộ rõ mặt cô. Tuy nhiên, nhìn qua có thể thấy Molly sở hữu gương mặt xinh xắn, hài hòa.

Molly cho biết, nhờ cặp bồ với sếp, cô thường xuyên được thưởng tiền, được ăn tối sang trọng, nghỉ ngơi ở khách sạn hạng sang và có nhiều chuyến công tác, nghỉ dưỡng ở các nước nhiệt đới.

Đáng chú ý, trong một bức ảnh Molly chụp trong thang máy có hình ảnh một người đàn ông giấu bị làm mờ mặt. Nhiều người tò mò không rõ đây có phải là sếp của cô hay không.

Hiện câu chuyện đang lan truyền với tốc độ "chóng mặt" trên mạng Trung Quốc và cư dân mạng đang ráo riết lùng sục danh tính thực sự của thư ký này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]