Dòng sự kiện:

Thu Minh "cười ngất" khi ông xã là người được triệu cô gái mơ ước

04:00 18/09/2015
Tất nhiên, nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi có được một người chồng "đắt giá" trong mắt phụ nữ Việt.

 

 

 


Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca "Mong anh về" đã chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình và tâm sự nhiều điều "ông chồng Tây" đáng mơ ước của cô.

Nữ ca sĩ cho rằng, trong hôn nhân, để "giữ chân" nhau, vợ chồng cần phải tôn trọng và chia sẻ. Cuộc sống vợ chồng dĩ nhiên không tránh khỏi những khi bất đồng quan điểm nhưng vợ chồng cô xác định, luôn "đứng" ở vị trí của "nửa kia" để đồng cảm và nhún nhường nhau. 

Tuy nhiên, nữ ca sỹ luôn tự nhắc mình, người phụ nữ có thể tự lập được mới khiến đàn ông “nể nang”. Mình "ngước nhìn" chồng thì chồng cũng phải "ngước nhìn" mình.

Thu Minh hài hước nói, rất may, bài phỏng vấn này được thực hiện bằng tiếng Việt chứ nếu bằng tiếng Anh, chắc ông xã cô sẽ được dịp “đảo chính”! Vì bình thường, chồng cô lúc nào cũng "ngước nhìn" vợ, giờ lại biết mình là người đàn ông được triệu cô gái mơ ước thì "chết rồi". 

Trước đó, trên trang cá nhân, Thu Minh đăng tải bức hình  cô và "ông xã" diện "tông xuyệt tông" và đang mỗi người một việc: vợ mải mê ăn, chồng miệt mài chăm con kèm dòng chú thích "Bố bế đi chơi lòng vòng cho Mẹ ăn nhé". Bức ảnh khiến fan vô cùng thích thú và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của giọng ca "Đường cong", đặc biệt là "ông xã" đảm đang, yêu thương vợ con hết mực.

Không chỉ nhắc đến chồng, Thu Minh còn rất tự hào mỗi khi nói về con. Cô có những chia sẻ thật tâm xoay quanh việc không khoe con trước công chúng. Nữ ca sỹ bày tỏ, vì muốn giữ cho bé cưng một cuộc sống bình yên, cô đã kìm nén "kinh khủng" để không khoe con, .

Thu Minh phân trần, tâm lý chung của các bà mẹ nổi tiếng" là luôn mong con mình không phải chịu bất cứ áp lực nào từ dư luận, mong con được sống yên bình, hồn nhiên như bao em bé khác. 

Cô cũng dí dủm nói vui, nếu khoe con bây giờ thì bé con có khi còn... hot hơn cả mẹ. Tuy nhiên, với bản tính tự lập, Thu Minh không muốn nổi tiếng bằng cách... dựa hơi con mà muốn nổi tiếng bằng chính sức lực của mình!

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uuV8Rmk3pw[/mecloud]

 

 

 

 


TAG