Dòng sự kiện:

Thu Minh rạng ngời hạnh phúc vì có người chồng yêu thương hiếm có

02:00 02/08/2016
Trước khi cưới, Thu Minh đã thử Otto rằng cô có con riêng và chồng cô nói rằng: "Vậy em phải khổ tâm lắm nhỉ. Ngay ngày mai, mình đi đón con em về. Anh sẽ chăm sóc cho hai mẹ con". Và Thu Minh đã bị khuất phục.

Việc doanh nhân Otto, chồng của ca sĩ Thu Minh giàu tới mức nào thì ít người biết. Tuy nhiên, người đàn ông này làm cho Thu Minh hạnh phúc thì ai cũng thấy rõ.

Chồng Thu Minh luôn lặng lẽ đứng bên cô trong các sự kiện quan trọng.

Trong những lần dự sự kiện cùng vợ cũng vậy, rất hiếm khi thấy Otto lên tiếng, nhưng anh lặng lẽ quan sát và theo dõi vợ, kiên nhẫn chờ đợi cho dù sự kiện diễn ra vài tiếng đồng hồ. Những cử chỉ chăm sóc vợ, những hành động lãng mạn như đi giày cho vợ, liên tục trao cho Thu Minh những nụ hôn âu yếm... thông thường rất dễ bị cho là "diễn", thế nhưng với Otto, những người giỏi nghi ngờ nhất cũng công nhận rằng, Cường “đô la” vẫn còn thua xa về độ lãng mạn và tình cảm. Nhìn Otto, quan niệm về việc doanh nhân là bận rộn, là không có thời gian cho gia đình... dường như không còn chính xác.

Doanh nhân Otto cúi xuống đi giầy cho vợ làm từng làm xôn xao dư luận.

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ, điều khiến cô đồng ý kết hôn với doanh nhân Otto chính là tính cách nhân hậu của anh. Cô kể: “Sau nhiều lần được anh cầu hôn mà chưa nhận lời, thời cơ đến đúng lúc tôi đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Mọi người còn nhớ bức hình tôi chụp khi đang bế một em bé trên tay, mà sau đó người ta đồn ầm lên là Thu Minh sinh con không? Tôi đã lấy luôn lời đồn đó để thử thách anh với tâm niệm rằng, nếu anh vượt qua được thì tôi sẽ làm vợ anh ngay lập tức. Tôi nói: “Bây giờ bọn mình sắp tiến tới hôn nhân rồi, có chuyện này em không muốn giấu anh, đó là trước khi gặp anh, em đã có một đứa con”. Anh ngạc nhiên một hồi rồi hỏi: “Vậy sao em không nuôi con?”. Tôi bảo: “Vì em là nghệ sĩ, nếu chuyện này lộ ra thì đó sẽ là một scandal, mà em thì lại phải lo kiếm tiền nuôi con nên đành gửi con qua Mỹ cho chị gái nuôi để không bị ảnh hưởng”. Anh lặng đi một hồi, rồi xúc động nói: “Vậy chắc là em đã khổ tâm lắm khi không được ở gần con suốt thời gian qua. Ngay ngày mai, hai đứa mình sẽ qua Mỹ đón con về. Anh sẽ lo cho hai mẹ con chu đáo”. Cửa ải cuối cùng này đã được anh vượt qua và tôi chấp nhận làm vợ anh”.

Thu Minh luôn rạng ngời hạnh phúc từ khi kết hôn với Otto.

Một điều để "đo" sự hạnh phúc ở ca sĩ Thu Minh, đó là so với trước đây, cô ngày càng rạng rỡ hơn. Dù chồng không chịu học tiếng Việt, cũng không khéo trong việc chăm con, nhưng cô cho biết, với con trai, Otto như là mặt trời vậy, nên khi nào gặp là quấn quýt không rời. Gia đình cô còn có một nguyên tắc, khi bước về nhà là không còn chỗ cho công việc.

"Tôi rạng rỡ hơn là vì về nhà được cười nhiều hơn, bởi Otto là người rất hài hước. Với tôi, đó mới là cái được lớn nhất. Chỉ khi nào có được hạnh phúc viên mãn thì phụ nữ mới có được tinh thần rạng rỡ. Cái đó không thể giấu hay giả tạo được”, ca sĩ Thu Minh nói.

Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin vợ chồng ca sĩ Thu Minh nợ tiền không trả và người này để nguyên tên tuổi, danh tính của mình. Tuy nhiên, Thu Minh nói rõ rằng sẽ mời luật sư vào vụ việc này. Cũng vì scandal này, vợ chồng ca sĩ Thu Minh bỗng nhiên... nổi như cồn.