Dòng sự kiện:

Thu nhập của Thủy Tiên - Công Vinh cao nhất V-biz?

18:37 04/10/2015
Hiện tại, Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng giỏi kiếm tiền nhất nhì showbiz Việt.

 Tin liên quan

[mecloud]tvJ073hZSX[/mecloud]

Showbiz Việt không hiếm những ông chồng bà vợ đại gia với khối tài sản khổng lồ. Họ đều có khả năng kiếm tiền thuộc dạng "kinh khủng" trong mỗi lĩnh vực thuộc chuyên môn của họ. Tuy nhiên, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đang là cặp đôi sở hữu mức thu nhập có thể cho là cao “ngất ngưởng” nhất cùng các cặp vợ chồng khác như Tăng Thanh Hồ - Louis Nguyễn, Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la...

Vợ chồng “tiền tỉ” Thủy Tiên – Công Vinh

Trước đây, Công Vinh từng nói rằng thu nhập của mình không bằng bà xã Thủy Tiên. Nhưng mới đây khi đặt câu hỏi này với Thủy Tiên, nữ ca sĩ cho biết đó chỉ là cách nói khiêm tốn của Công Vinh. Chứ thực ra Công Vinh có thu nhập mà ngay cả giới showbiz cũng khó có người nào cao hơn.

Thủy Tiên chia sẻ: "Thu nhập của Tiên không cao bằng ông xã, dù rằng Tiên vẫn đều đặn đi show, sự kiện, quảng cáo. Nói thật, Tiên dám chắc rằng nếu lao động bằng chính nghề nghiệp của mình một cách chân chính thì trong lĩnh vực giải trí, cũng rất ít người có thể vượt mặt Công Vinh.”

 Công Vinh được mệnh danh là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao Việt.

Được biết, mỗi năm ngoài hàng tỷ đồng thu từ những khoản lương, thưởng, tiền lót tay... của một cầu thủ, Công Vinh còn nhận rất nhiều các hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu lớn như: Audi, CR-V, X-Men, Coca-Cola, Honda... Ngoài ra, anh còn tham gia các hoạt động thể thao lớn nhỏ từ những nhãn hàng như Heineken, Milo... Công Vinh còn được nhận ít nhất 2,5 đến 3 tỷ đồng hàng năm từ CLB Becamex Bình Dương, chưa kể thu nhập khi lên tuyển.

Nhìn chung, tổng thu nhập của tiền đạo số 1 Việt Nam trong một năm có thể lên đến trên chục tỷ đồng. Đây là con số cực cao trong giới cầu thủ, và ngay cả các ngôi sao trong giới showbiz cũng phải ngưỡng mộ.

Cùng với Công Vinh, Thủy Tiên là ca sĩ hạng A trong làng giải trí với mức cát xê cao chót vót. Theo một thống kê gần đây nhất, cát xê của Thủy Tiên dao động khoảng từ 80 - 120 triệu cho mỗi show.



Cát xê của Thủy Tiên cao chót vót từ 80 - 120 triệu đồng cho mỗi show.

Thu nhập của ca sĩ người Kiên Giang đến từ nhiều nguồn như ca hát, đóng phim, quảng cáo, kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ từ các bài hát do cô sáng tác, trình bày. Không những thế, chỉ tính các hợp đồng quảng cáo trên trang cá nhân của Thủy Tiên đã tính đến còn số hàng chục triệu.

Thủy Tiên cũng từng khẳng định trên mặt báo:"Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình".

[mecloud]sLRyRYjJOt[/mecloud]

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Là nữ diễn viên được yêu thích nhất Việt Nam, Tăng Thanh Hà được đánh giá là có giá trị quảng cáo từ tên tuổi rất lớn từ các nhãn hàng. Theo một số nguồn tin, để Tăng Thanh Hà xuất hiện và tạo dáng chụp ảnh trong một sự kiện, nhà tổ chức phải trả mức cát xê trên con số 100 triệu đồng cho nữ diễn viên này. Cô cũng đang là gương mặt đại diện quảng cáo của những thương hiệu quốc tế với giá trị hợp đồng lên đến hàng tỷ đồng.

Ngọc nữ kiếm tiền bạc tỷ và đại thiếu gia hàng hiệu hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ Tăng Thanh Hà có khả năng kiếm tiền giỏi mà chồng của Ngọc nữ - Louis Nguyễn là đại thiếu gia trong gia đình kinh doanh hàng hiệu khổng lồ nhất Việt Nam. Tập đoàn Liên Thái Bình Dương của gia đình Louis có doanh số bán hàng hơn 9,7 ngàn tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 20.000 lao động tại Việt Nam. Gia đình anh sở hữu những trung tâm thương mại xa xỉ nhất 2 thành phố lớn nhất nước như Rex Arcade hay mới nhất là Tràng Tiền Plaza.

[mecloud]tywljImxlh[/mecloud]

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Đây là cặp vợ chồng rất được chú ý trong showbiz Việt vì sự nổi tiếng và quyền lực của vợ cộng với tài sản và độ chịu chơi của thiếu gia phố núi Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà là "Nữ hoàng giải trí số 1 Việt Nam" với giá cát xê không dưới 100 triệu đồng/show cộng với việc trở thành hình ảnh đại diện quảng cáo của vô số thương hiệu quốc tế cũng đủ giúp cô dễ dàng có mặt trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam. Cô cũng là ngôi sao Việt Nam xuất hiện thường xuyên nhất trong các show diễn nước ngoài với hình ảnh năng động và lộng lẫy nhất.

"Nữ hoàng giải trí" và Cường Đô la có mức thu nhập rất khủng.

Về phía Cường Đô La đã quá nổi tiếng với danh hiệu thiếu gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam. Garage xe của Cường Đô la có đầy đủ tất cả các tên tuổi xa xỉ nhất thế giới như Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce… và anh liên tục cập nhật những mẫu xe mới nhất với giá trị từ hàng trăm ngàn đến cả triệu đô la.

Về phần kinh doanh, anh cùng với mẹ là những thành viên chủ chốt trong tập đoàn bất động sản Quốc Cường Gia Lai với rất nhiều dự án xây dựng khắp nơi.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]