Dòng sự kiện:

Thu Phượng hé lộ “góc khuất” trong cuộc hôn nhân tan vỡ

15:31 01/09/2015
Mới đây, ca sĩ Thu Phượng đã hé lộ những bức xúc về cuộc hôn nhân tan vỡ của cô với diễn viên Thành Trung.
 

Thu Phượng “phanh phui” việc vợ chồng cô ly thân khi đứa con mới hơn 1 tuổi, như lời cô viết là 13 tháng có dư, do “Anh bận show triền miên và công việc ngoài lề là đi đêm cũng triền miên...”.

Cô có ý trách Thành Trung không thương con vì vấn đề trợ cấp nuôi con hàng tháng.

“Có lẽ Anh không nuôi con nên Anh không hiểu 5 triệu - 7 triệu với một đứa nhỏ nó như thế nào đâu nhỉ? Nhưng em vẫn không nói một lời vì đó là anh cho con anh,chứ không phải cho em...”
Tiếp tục úp mở về lỗi lầm của chồng cũ, Thu Phượng cho rằng sai lầm lớn nhất của cô là cho con đi thi hát mà Thành Trung là ban giám khảo.Trong cuộc thi đó, ông bố đã loại con mà không nói với mẹ nó “nổi 1 lời”.  

Diễn viên Thành Trung và con gái

Cách đây vài tháng, trên trang cá nhân, Thu Phượng chia sẻ bức hình chụp chung cùng nam ca sĩ điển trai Trần Ngọc Vũ với dòng trạng thái: “góp gạo thổi cơm chung”.

Ca sĩ Thu Phượng và "đàn em" Trần Ngọc Vũ

Chia sẻ về chuyện hẹn hò với “đàn em” Trần Ngọc Vũ, Thu Phượng lấp lửng: “Tôi chỉ có thể nói mình đang hạnh phúc với mối quan hệ mới. Tôi không muốn chia sẻ về người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại. Điều tôi quan tâm là cảm xúc bản thân”.

Trước khi ly hôn, cô “Sao mai” này cũng đã thừa nhận sự bế tắc trong cuộc sống vợ chồng với diễn viên hài Thành Trung, nhưng tại thời điểm đó cô không muốn đưa chuyện gia đình mình lên mặt báo.

 Hương Trà (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin