Dòng sự kiện:

Thu Thảo, Đông Nhi, Lý Nhã Kỳ, Vân Hugo nói gì về 'Những kẻ lắm lời"?

04:27 20/11/2015
Trong khi đại diện của Đông Nhi dự định nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp, thì bà xã Công Vinh, Lý Nhã Kỳ không quan tâm đến 'Những kẻ lắm lời'.

Những ngày qua, cộng đồng mạng tỏ ra khá bức xúc trước những phát ngôn có ý chỉ trích, "đá xéo" nhiều nghệ sĩ đến từ những người trong ê-kíp sản xuất chương trình "Những kẻ lắm lời".

Talk show Những kẻ lắm lời

Bitches in town - Những kẻ lắm lời do MC Thùy Minh và một số đồng nghiệp sáng lập không nhận được sự ủng hộ của người xem ngay từ khi phát sóng trên kênh YouTube. Talk show này có nội dung xoay quanh các sự kiện của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, các bản tin cùng lời dẫn đi quá đà của MC Thùy Minh và stylist Lê Minh Ngọc gần đây gây phản ứng trái chiều từ khán giả.

Mới đây, trong tập 20 với chuyên đề sao xấu, cùng sự góp mặt của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, các MC đưa ra những nhận xét “quá lời", thể hiện quan điểm tính cá nhân khi chỉ trích các nghệ sĩ như: Thủy Tiên, Vân Hugo, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi,... về trang phục, kiểu tóc, trang điểm.

Chẳng hạn như những người dẫn phân tích một bộ trang phục của Đông Nhi khi tham dự sự kiện:

"Bộ váy, váy giống mấy cái giấy bóng kính ngày xưa mình hay gói các thứ " - Thùy Minh

"Thế thì tốc váy lên trùm bó hoa bên trong" - Lê Minh Ngọc

"Vậy Đông Nhi nên cầm bông vạn thọ mới đúng. Nói chung bộ này thấy bà nội này già, cho 2 điểm" - Nguyễn Ngọc Thạch.

[mecloud]kmLHo0gut7[/mecloud]

Trang phục bị chê xấu của Đông Nhi

Và còn nhiều từ ngữ nhạy cảm khác được dùng để phân tích bộ váy của Đông Nhi trong sự kiện đó. Cùng với nhận xét chưa đúng mực, các MC của chương trình còn thể hiện thái độ phản cảm khi cười đùa “thả ga”.

Trước những lời này, những khán giả của Đông Nhi tỏ ra khá bức xúc, bày tỏ thái độ chỉ trích văn hóa và cái tâm của những người làm chương trình, nhất là khi họ đang sản xuất một show nói về người công chúng. Một số khán giả đưa ra nhận xét, ê-kíp quá rảnh rỗi, hay MC có ngôn ngữ quá chợ búa, thiếu văn hóa, hay “Đề nghị chương trình nên đóng cửa để không ảnh hưởng đến giới trẻ và người xem”.

Theo Zing, trước những ý kiến khen chê từ Những kẻ lắm lời, đại diện của Đông Nhi cho biết, họ đang tìm hiểu về ảnh hưởng của những phát ngôn đó đến hình ảnh của Đông Nhi. Nếu mọi việc đi quá xa sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý. Đông Nhi từ chối bình luận quá sâu vào vấn đề. Thay vào đó, nữ ca sĩ muốn để khán giả đánh giá công tâm.

Bên cạnh đó, đại diện Lý Nhã Kỳ cho biết, cựu đại sứ Du lịch Việt Nam chưa từng xem chương trình này, và cũng không quan tâm họ nói những gì. Vị này còn thẳng thắn bày tỏ không hề biết MC Thùy Minh là ai. Người mẫu Hà Anh, nhân vật cũng được nhắc tới trong chương trình Những kẻ lắm lời cũng bình luận cô không quan tâm tới talk show này.

Cũng bị nhắc đến trong talk show với những bình luận tiêu cực, bà mẹ một con Vân Hugo ‘đáp trả’ bằng một bức ảnh xin tươi với nội dung:"‘Bà ngoại’ đi làm".

Dòng chia sẻ của Vân Hugo

Trước chia sẻ của bà mẹ một con, nhiều fan hâm mộ bình luận: “Bà ngoại xì tin quá!”, hay “Bà ngoại mà mình đẹp như thế này thì ai cũng muốn làm”. Hầu như fan đều khuyên nhủ Vân Hugo không nến để ý đến  “những kẻ lắm lời” này.

Trước đó Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ ý kiến mong muốn show này nên dừng lại, không nên dùng những lời nói không hay của mình làm tổn thương những người khác. Ngay lập tức, rất đông ý kiến vào ủng hộ chia sẻ thẳng thắn này của Hoa hậu.

"Tôi thật sự bị sốc khi xem qua chương trình này khi một người bạn chia sẻ trên Facebook. Tôi biết ở nước ngoài có những chương trình như vậy và tôi cũng thấy hay, nhưng ở Việt Nam hiện tại tôi thấy làm chưa đúng chất và không phù hợp với văn hóa.

Tôi xem mà chẳng thể cười được một điểm gì trong đoạn clip này. Show giải trí những tôi nghĩ cũng cần thiết có tính nhân văn trong đó. Tóm lại, cái tôi lo nhất ở đây là chương trình dường như đang định hình cho giới trẻ tư duy tọc mạch và tiêu khiển trên câu chuyện của người khác. Tất nhiên thì chê thẳng, đồng ý nhưng có nhiều cách chê, chứ không phải là mang vẻ bề ngoài của người khác ra làm trò, cười cợt và dè bỉu. Cái đáng sợ nhất là có những người tự cho mình cái quyền dè bỉu, chê cười vẻ bề ngoài, ngoại hình của người khác, nếu xã hội ai cũng hưởng ứng phong trào như thế thì quả thật quá kinh khủng", Thu Thảo chia sẻ với Tri Thức Trẻ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]TRyUTmZjvf[/mecloud]