Dòng sự kiện:

Thực đơn “vàng” giúp Hoa hậu Phạm Hương sở hữu vòng eo con kiến

15:00 14/12/2015
Để có thân hình săn chắc và vòng eo 59 cm, Phạm Hương đã phải nỗ lực tập luyện và tuân thủ một chế độ ăn khoa học.

 

 

 

 [mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]

Hoa hậu dùng bữa sáng hoàn toàn không có tinh bột, tiêu thụ không quá 150g cá mỗi ngày, ăn chủ yếu rau quả và miệt mài tập gym.

Thực đơn khoa học này đã được Phạm Hương áp dụng từ trước khi cuộc thi diễn ra. Kết quả, vòng eo 59 cm đã góp phần giúp đại diện Việt Nam nổi bật tại vòng thi chụp ảnh binkini.

Theo người đẹp gốc Hải Phòng, cô luôn thức dậy từ 6h sáng để tập luyện. Vì mục tiêu không mỡ bụng, trong bữa sáng, Phạm Hương luôn ưu tiên các loại rau củ luộc, lòng trắng trứng chiên, nước dưa hấu ép. Một thực đơn ăn sáng khác để thay thế là: nửa quả thanh long ruột đỏ, cà chua và vài quả trứng cút luộc.

Trong bữa chính, Phạm Hương cũng không dùng tinh bột. Cô chỉ ăn món cá hấp, rau củ luộc và tráng miệng bằng trái cây. Thực đơn thay thế gồm có: cà rốt và củ cải trắng luộc, đậu bắp luộc, một miếng bò nhỏ và nước trái cây. Đây là thực đơn ưa thích của Phạm Hương vì nó cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, calo cần thiết.

Mục đích của thực đơn này là nạp calo ít hơn lượng tiêu thụ để cơ thể đốt cháy mỡ thừa; đồng thời, tăng protein làm tăng cơ.

Vào bữa trưa, Phạm Hương thường dùng tàu phớ, nước cam ép, cà rốt, cần tây, bắp cải luộc.

Bữa tối của người đẹp thường có bắp cải luộc, cua, gạo lức, nước cam vắt không đường không đá. 

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng duy trì các bài tập thể lực, yoga, đạp xe mỗi ngày dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng nhằm tăng cơ, phát triển vòng 1, vòng 3 và không xuống cân nặng.

Hoa hậu tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng

 

Phạm Hương tự tin khoe dáng tại Miss Universe

Sau hai tháng tuân thủ chế độ ăn và tập luyện khoa học, vóc dáng hoa hậu đã cải thiện đáng kể. Số đo ba vòng của Phạm Hương cũng thay đổi so với thời điểm thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.  Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, số đo ba vòng của cô chưa thật sự chuẩn: 78-63-93. Thời điểm lên đường tham dự Miss Universe, Hoa hậu đã có số đo “vàng”:  80-59-91, nặng 52 kg với tỷ lệ mỡ 18%, tỷ lệ chuẩn của thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chỉ số hình thể mới giúp Phạm Hương thêm tự tin khi bước vào “đấu trường” nhan sắc lớn nhất thế giới.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]