Dòng sự kiện:

Thực hư búp bê khổng lồ mặc áo dài Vietnam Airlines với dáng đứng lạ

21:47 21/08/2015
Nhiều người thắc mắc vì sao “búp bê khổng lồ” trong bộ đồng phục tiếp viên Vietnam Airline lại có dáng đứng khác thường như vậy?

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh với tiêu đề "một trong những hình ảnh quảng bá của hãng hàng không Việt Nam tại Nhật", nổi bật trên hết chính là dáng đứng kỳ quặc của búp bê khổng lồ đứng giữa sân ga và khoác trên mình trang phục mới nhất của Vietnam Airlines.

Búp bê khổng lồ mặc áo dài Vietnam Airlines với dáng đứng lạ gây tranh cãi.

Trong ảnh là một ma-nơ-canh khổng lồ đang mặc đồng phục áo dài của tiếp viên hàng không, và xuất hiện trong một sự kiện quảng bá tại Nhật Bản. Bên cạnh đó là bảng quảng cáo những thông tin sự kiện, hình ảnh đất nước, thông tin khách sạn cùng dòng chữ Nhật với ý nghĩa kêu gọi mọi người đến Việt Nam du lịch. Nhiều người thắc mắc vì sao “búp bê khổng lồ” trong bộ đồng phục tiếp viên Vietnam Airline lại có dáng đứng khác thường như vậy?

Ngay khi vừa nhìn thấy hình ảnh của tượng ma-nơ-canh này, cộng đồng mạng Việt đã một phen "té ngửa" với dáng đứng xấu-không-thể-tin-nổi của "nữ tiếp viên hàng không khổng lồ" này. Không ít người đã lên tiếng chỉ trích rằng đây là một "thảm họa truyền thông" khi quyết định sử dụng tà áo dài truyền thống Việt một cách vô duyên khó đỡ như vậy.

 Thực chất đây là búp bê nổi tiếng ở Nhật Bản với tên gọi Nana-chan.

Búp bê Nana-chan "ra đời" ngày 28/4/1973 ở Thụy Sỹ với chiều cao 6m và cân nặng 600kg.

Búp bê này được rất nhiều người yêu thích và được nhiều người chụp ảnh cùng. 

Tuy nhiên, thực chất đây là búp bê nổi tiếng ở Nhật Bản với tên gọi Nana-chan - "ra đời" ngày 28/4/1973 ở Thụy Sỹ với chiều cao 6m và cân nặng 600kg. Búp bê này được rất nhiều người yêu thích và được nhiều người chụp ảnh cùng. Nana-chan được đặt trước cửa thang máy tới bến xe buýt Meitetsu và được thay trang phục khác nhau dựa vào các sự kiện hàng tháng.

Hình tượng Nana-chan mặc áo dài bắt đầu diễn ra từ ngày 19/8 cho tới ngày 25/8 để kỷ niệm mối quan hệ hữu nghị 10 năm giữa hãng hàng không Nhật Bản Centrair và Vietnam Airlines

 

Một người dân Nhật Bản thích thú chia sẻ hình ảnh trên twitter vào ngày 18/8, khi Nana-chan được mặc đồng phục tiếp viên Vietnam Airlines.

Một người dân Nhật Bản thích thú chia sẻ hình ảnh trên twitter vào ngày 18/8.

Trên fanpage và twitter chính thức của Sân bay quốc tế Chubu Central (có tên Chubu Central International Airport, Nagoya) đã đăng tải đầy đủ thông tin và hình ảnh về sự kiện diễn ra buổi lễ mừng ngày hợp tác.

Những trang phục mà Nana-chan từng mặc đều được lưu giữ cẩn thận trên website của sân bay.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]i3kRc7geTS[/mecloud]