Dòng sự kiện:

Thực hư clip tiêm chất lạ cho cá để tăng trọng lượng

22:17 11/11/2015
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tiêm một loại chất lỏng vào thân những con cá đông lạnh để tăng trọng lượng của cá khiến nhiều người sợ hãi.

[mecloud]T06diMJezt[/mecloud]

Mới đây, trên một fanpage dành cho giới trẻ vừa đăng tải một clip với dòng chú thích: "Buôn bán thế này thì giàu nhanh thật đấy cơ mà…".

Trong clip, hình ảnh một người đàn ông người đàn ông ngồi trước thùng cá đông lạnh và một cái cân. Sau đó, người đàn ông bóp miệng con cá, cho vào miệng con cá một cái que dài để giữ cho con cá thẳng. Tiếp theo anh ta từ từ tiêm một loại chất lỏng (không rõ là chất gì) vào thân những con cá rồi đưa lên cân. Khi thấy cá có trọng lượng như ý muốn thì người đàn ông này mới xếp cá vào thùng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt like và chia sẻ mang tính chất cảnh báo tới mọi người.

Bên cạnh đó cũng rất nhiều người bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước vấn đề an toàn thực phẩm. Và lo lắng không biết những chú cá được tiêm thuốc này sẽ đi đến đâu?.

Tuy nhiên, tìm hiểu được biết, nguồn gốc của clip này lại xuất phát từ một trang blog ở Trung Quốc.

Theo tin tức trên báo Trí Thức Trẻ, trước đó, đã có nhiều trang tin của Trung Quốc đề cập đến những mánh khóe của người buôn bán cá trong clip.

Một số trang tin Trung Quốc cũng đã đăng tải thông tin liên quan đến clip này.

Cụ thể, làm như vậy sẽ giúp bán được cá với giá tốt hơn. Video nêu trên là lời cảnh báo thận trọng cho người tiêu dùng khi sử dụng thực phẩm trên thị trường Trung Quốc.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]fF66yHSBtK[/mecloud]