Dòng sự kiện:

Thực hư tin khách sạn ở Vũng Tàu quay lén khách nữ trong phòng tắm

16:30 11/09/2015
Thông tin một khách sạn ở Vũng Tàu quay lén khách nữ trong phòng tắm đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

[mecloud]yZ0ZnrIL7a[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của bạn có nickname T.L đã chia sẻ một số hình ảnh và câu chuyện khách nữ bị quay lén trong phòng tắm ở một khách sạn tại Vũng Tàu. "Cảnh báo" này ngay lập tức xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, người này cho biết nhân viên một khách sạn trên đường Phan Văn Trị, TP Vũng Tàu đã quay clip khi một khách nữ đang tắm và các nhân viên khác đã bênh vực để cho "kẻ biến thái" trốn trong phòng.

Bài viết của N.T cách đây gần một năm về việc quay lén du khách tắm ở khách sạn M.A, VũngTàu. Ảnh: Internet.

Theo tường thuật thì nhóm bạn này đã "quậy banh, đập đồ" thì các nhân viên mới chịu phá cửa nhưng lúc này kẻ quay clip đã leo lên tầng trên, khi nhóm chạy lên phá cửa, xịt hơi cay vào mắt người này thì hắn tiếp tục phá cửa sổ để chạy ra đường. Nhóm khách đã yêu cầu xem giấy tờ của người này nhưng quản lý khách sạn nói không có giấy tờ vì do một người quen biết dẫn vào, không ai biết địa chỉ nhà hay thông tin người này.

Sau bài chia sẻ, hàng nghìn người đã thể hiện sự hoang mang và đồng loạt kêu gọi tẩy chay khách sạn này cùng những khách sạn khác trên đường Phan Văn Trị. Tuy nhiên qua tìm hiểu, toàn bộ hình ảnh và thông tin vụ việc này thực chất đã được chia sẻ trên một facebook khác có tên N.T cách đây một năm (ngày 30/9/2014) nhưng không hiểu vì lý do gì mà anh chàng T.L. lại lấy tất cả thông tin này để chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

[mecloud]apHSMDCIc9[/mecloud]

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, N.T - người đăng bài viết vào năm ngoái cho biết, cô khá bất ngờ khi câu chuyện đã qua lâu rồi bỗng được chia sẻ chóng mặt trên facebook gần đây. Tuy nhiên, N.T vẫn khẳng định vụ việc này có thật và nạn nhân là một người bạn trong nhóm của T.

N.T cho biết: "Lúc đó, bạn của tôi tắm ở phòng tắm dưới tầng hầm khách sạn, phòng này thông với phòng của nhân viên khách sạn bên cạnh.

Khi phát hiện có người giơ điện thoại từ phòng bên để quay clip, bạn ấy đã tá hỏa la lên để mọi người đập cửa phòng bên bắt kẻ biến thái nhưng hắn khóa trái cửa, nhân viên khách sạn lại bao che và đợi đến khi cả nhóm làm lớn chuyện thì mới chịu phá cửa, lúc này hắn đã leo lên tầng 2.

Mọi chuyện còn lại thì diễn tiến như những gì tôi đã chia sẻ".

N.T chia sẻ rằng cô chỉ tức thái độ của nhân viên và quản lý lúc đó vì có ý bao che cho kẻ biến thái.

Được biết, hiện nay khách sạn này đã được đổi chủ. Cuối năm 2014, chị H.P đã mua lại khách sạn M.A và đã có giấy phép kinh doanh chính thức đứng tên mình từ năm 2015.

Chị P. cho biết khi mua lại khách sạn này, chị đã tìm hiểu kỹ và biết có lùm xùm trên mạng xã hội từ trước nên để đảm bảo an toàn, chị đã thay toàn bộ nhân viên mới ở khách sạn, dù tên khách sạn vẫn không thay đổi.

Phòng tắm nữ du khách phát hiện mình bị quay lén.

Theo chị P.: “Người chủ khách sạn cũ kể rằng nhóm khách đó đi rất đông nhưng chỉ thuê một phòng nên lúc cả nhóm đi tắm biển về thì phải chờ từng người vào tắm nước ngọt lại. Lúc đó có một khách nữ xuống phòng tắm tầng hầm để tắm và xảy ra sự việc trên". Thông tin từ người chủ cũ, kẻ quay lén du khách là một tài xế chứ không phải nhân viên khách sạn.

Khu vực tầng hầm có bãi để xe chung của các đoàn du lịch, tài xế này đã xin ngủ cùng các nhân viên ở đây nên quản lý khách sạn không giữ lại CMND của người này. Khi ông ta quay lén khách nữ và bị phát hiện thì đã nhảy ra cửa sổ rồi trốn mất, không ai biết được thông tin nên đến giờ vẫn chưa thể bắt giữ được người này.

Câu chuyện được chia sẻ lại khiến khách sạn M.A bị ảnh hưởng nhiều. Chị P. cho biết, vụ lùm xùm năm ngoái bỗng bị “đào xới lên” khiến chị phải giải quyết dù không nắm rõ vụ việc. Ngày 20/9 sắp tới, chị P. sẽ đóng cửa khách sạn để sửa sang lại toàn bộ và có thể sẽ không dùng tên M.A nữa. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]ZHlXIvwFZx[/mecloud]