Dòng sự kiện:

Thực hư việc ca sĩ Thanh Lan bị người Nhật lừa diễn cảnh sex

19:29 17/08/2015
Tin lời đạo diễn Lưu Bạch Đàn, nữ ca sĩ Thanh Lan nhận lời diễn nhiều cảnh sex trong phim “Tình khúc thứ mười” nhưng chẳng nào ngờ đó chỉ là một chiêu trò lừa bịp của những du khách Nhật.

Thanh Lan là một ca sĩ, diễn viên Việt Nam nổi tiếng. Cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thành công trên cả ba lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và sân khấu.


Nữ ca sĩ Thanh Lan.

Cô nổi tiếng với các ca khúc Pháp, là một trong những gương mặt tiêu biểu cho thời kỳ đầu của nhạc trẻ ở Sài Gòn.

Riêng trong lĩnh vực phim ảnh, Thanh Lan đã đóng vai chính cho khoảng 16 bộ phim khi còn ở Việt Nam như: Tiếng hát học trò (1970), Yêu (1971), Lệ đá (1971), Ngọc Lan (1972), Gánh hàng hoa (1972), Trên đỉnh mùa đông (1972), Xin đừng bỏ em (1973), Xóm tôi (1973), Mộng Thường (1973), Trường tôi (1974), Goodbye Saigon (1975), Ván bài lật ngửa (1984-1987), Bài hát đâu chỉ là nốt nhạc (1986), Ngoại ô (1987), Cao nguyên F101 (1988), Hai chị em (1988)…

[mecloud]J1Npo1evtw[/mecloud]

Nếu như phim “Tiếng hát học trò” do Thái Thúc Nha đạo diễn đã đưa tên tuổi Thanh Lan vào thế giới điện ảnh... thì phim “Yêu” do Đỗ Tiến Đức đạo diễn lại là một phim mở đầu cho Thanh Lan trở thành “quả bom sex” sau này.

“Yêu” là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Chu Tử. Chu Tử là chủ nhiệm kiêm chủ bút nhật báo Sống, một tờ báo ăn khách của Sài Gòn lúc bấy giờ.

Từ đó, ê kíp của nhà báo, nhà văn Chu Tử về hợp tác với nhóm Trùng Dương-Uyên Thao ra tờ Sóng Thần.

Sóng Thần là nhà tài trợ cho đoàn làm phim Yêu do Đỗ Tiến Đức đạo diễn. Trong phim, Thanh Lan được mời đóng vai nữ chính tên Diễm, Chu Tử đóng vai giáo sư Thức, còn nhà văn Nguyễn Đình Toàn đóng vai nam chính.

Khi phim “Yêu” chính thức được công chiếu ở các rạp, ngay lập tức thu hút lượng lớn khán giả nhưng không phải nhờ tài của đạo diễn mà là nhờ 2 yếu tố: Tiểu thuyết của Chu Tử và Thanh Lan đóng sex.

Trong phim này Thanh Lan đã đóng một số phân đoạn có diễn cảnh sex mà hồi đó được cho là cực kỳ táo bạo, chỉ có Thanh Lan mới dám đóng. Nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành hiện tượng “quả bom sex” nổi đình nổi đám trong dư luận.

Sau “Yêu”, Thanh Lan lại vướng vào scandal đóng phim sex chính hiệu, đó là phim “Tình khúc thứ mười”.

Theo một số nguồn tin, đạo diễn Lưu Bạch Đàn gặp Thanh Lan mời đóng phim, nói là do hãng phim của Nhật Bản sản xuất thực hiện những cảnh quay tại Sài Gòn.

Nghe nói hãng phim danh tiếng của Nhật mời đóng, tất nhiên Thanh Lan vui vẻ nhận lời. Thế là có một nhóm người Nhật vác máy 18 ly tới một ngôi biệt thự kín đáo được thuê để làm “phim trường” và Thanh Lan được đưa tới đây để thực hiện những cảnh quay khỏa thân trong mọi tư thế. Phim chẳng có đạo diễn, chẳng có kịch bản, chỉ có người điều khiển máy quay và hai, ba ông Nhật “chỉ đạo diễn xuất” cho Thanh Lan đóng cảnh khỏa thân.


Suốt một tuần lễ như thế, cứ hai, ba hôm lại có một số đàn ông Nhật kéo tới ngôi biệt thự để ngắm nghía Thanh Lan đóng phim trong cảnh khỏa thân ở mọi tư thế như vậy rồi rút lui, sau đó tới một nhóm đàn ông người Nhật khác… khiến Thanh Lan nghi ngờ và cự tuyệt không chịu đóng tiếp. Thanh Lan tìm gặp đạo diễn Lưu Bạch Đàn để chất vấn thì ông này tỏ vẻ ngỡ ngàng, chối bỏ trách nhiệm. Thanh Lan chạy tìm nhóm người Nhật để thưa kiện thì họ đã trốn mất.

Hóa ra, phim “Tình khúc thứ mười” chỉ là một phim cuội và nhóm quay phim này lộ chân tướng là một nhóm du khách người Nhật qua Việt Nam du lịch, họ mang theo máy quay phim 18 ly để quay cảnh đẹp ở Việt Nam dọc theo lộ trình du lịch. Không biết ngẫu hứng thế nào họ lại muốn quay cảnh những cô gái Việt Nam khỏa thân và đã nhờ đến đạo diễn Lưu Bạch Đàn. Ông đạo diễn này bèn đi mời Thanh Lan đóng phim với tên gọi “Tình khúc thứ mười”.

Tuy nhiên, sự thực là thế nhưng nhiều người lại cho rằng, liệu đúng là có sự lừa gạt ở đây? Bởi một lẽ, Lưu Bạch Đàn là một đạo diễn chuyên nghiệp, chả lẽ lại không phân biệt được máy quay phim chuyên dụng và máy quay phim “tài tử” 18ly?

Bên cạnh đó, họ cũng nghi ngờ chính bản thân Thanh Lan, cô là một diễn viên “quả bom sex”, chẳng lẽ lại không biết mình bị gạt đóng phim sex trước ông kính máy quay 18 ly?

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]UWpbciT7CS[/mecloud]