Dòng sự kiện:

Thực hư việc hoa hậu Phạm Hương “khó dễ” với đài truyền hình?

04:00 16/10/2015
Ngay sau khi MC của đài truyền hình bóng gió việc Phạm Hương “chảnh chọe”, trên facebook cá nhân, quản lý của hoa hậu đã lên tiếng minh oan cho cô.

 

 

 


Qua một status dài, Nguyễn Chí Hiếu, quản lý của  Phạm Hương đã giải thích rõ ràng lý do ê-kíp của hoa hậu xin dời thời gian và địa điểm ghi hình chương trình “Ghế đỏ”, talk show khá nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Nguyễn Chí Hiếu cũng phân trần: Việc “lên lịch” quay là do anh thống nhất với biên tập viên của đài, Phạm Hương không hề hay biết.

Trước đó, trên trang cá nhân, MC Thùy Minh của talk show Ghế đỏ bóng gió phản ánh việc tân hoa hậu gây “khó dễ” cho ê kip thực hiện chương trình. "Gửi các bạn là trợ lý hay quản lý của những người (vừa mới) nổi tiếng. Khi từ chối một lịch ghi hình đã chuẩn bị sẵn, với lý do rằng nhân vật chính bị dị ứng không lên truyền hình được, thì hãy nhớ một vài điều rất cơ bản:- Không nhận quay show ngay từ ban đầu.

Nếu đã "dị ứng" thì không thể đi dự fashion show và chụp ảnh cười nói tươi vui như chưa bao giờ dị ứng!Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn Hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!".


Dù không nêu đích danh tên của Phạm Hương nhưng qua status này, dễ dàng đoán  nhân vật bị lên án là tân hoa hậu.

Theo chia sẻ của MC Thùy Minh có thể thấy, Phạm Hương khiến Ghế đỏ phải hoãn ghi hình với lý do bị dị ứng. Nhưng tối 14/10, hoa hậu vẫn xuất hiện tại một sự kiện thời trang với diện mạo tươi tắn khiến MC Thùy Minh không khỏi “sốc” và phản ánh sự việc trên trang cá nhân.

Trong status mang ý nghĩa giãi bày, quản lý của hoa hậu cho hay, anh xin dời lịch ghi hình talk show vì hai lý do: Một, chương trình được quay ngay tại nơi diễn ra show thời trang Vietnam Fashion Week, nơi rất đông người và khá ồn ào, rất bất tiện cho cả ê-kip.

Thứ hai, Phạm Hương thực sự bị dị ứng do đeo lens, mắt cô thậm chí còn tấy đỏ. Do đó, anh đã liên hệ với ê-kip thực hiện Ghế đỏ,  xin dời lịch quay trước đó 3 hôm. 

Cũng trong status này, Nguyễn Chí Hiếu cho biết, anh đã trao đổi trực tiếp với MC Thùy Minh và mọi hiểu lầm đã được giải tỏa. MC Thùy Minh cũng đã xóa dòng chia sẻ trên.

Phạm Hương là một trong những hoa hậu “vướng” khá nhiều scandal nhưng cô luôn khéo khéo xử lý mọi việc một cách thông minh và bản lĩnh.

Có thể thấy, được “cọ xát” tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, đây là thời điểm Phạm Hương “chín muồi” cả về nhan sắc lẫn cách ứng xử. Người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào tân hoa hậu trong cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Ngày 4/10, trên trang cá nhân, chuyên gia đào tạo hoa hậu Ines Ligron, người đã đưa Ryo Mori đến ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái của Phạm Hương. Bà ví Phạm Hương như “một cô búp bế Barbie châu Á lộng lẫy”. Cộng đồng mạng quốc tế cũng tặng cho hoa hậu của Việt Nam những lời “có cánh” và nhận xét, Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp “lai” giữa Mỹ La tinh và châu Á.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]