Dòng sự kiện:

Thương tâm 2 học sinh tiểu học tử vong dưới hồ nước

04:15 08/01/2016
Trời đã tối không thấy con về ăn cơm, cả gia đình chia nhau đi tìm thì phát hiện con tử vong ở hồ dưới hồ nước.

Chiều 7/1, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Trường - Chủ tịch UBND xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, địa phương vừa xảy ra trường hợp 2 học sinh tiểu học bị đuối nước.

Nạn nhân là cháu Lương Đình Cận và Đặng Hữu Tình (đều 8 tuổi, ngụ thôn Cao Thắng) là học sinh lớp 2 một trường trên địa bàn. Bà Nguyễn Thị Dũng - thôn phó Cao Thắng cho biết chiều 6/1, các em rủ nhau đến rẫy cà phê của người dân chơi.

Ao nước nơi 2 bé đuối nước. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, khoảng 16h ngày 6/1, cháu Lương Đình Cận (SN 2008) và Đặng Hữu Tình (SN 2008, cùng là học sinh lớp 2 của Trường tiểu học Lê Lai) rủ nhau đi ra khu vực hồ nước của người dân trong thôn cách nhà hơn 1km để tắm. Đến khoảng 19h, gia đình không thấy cháu về ăn cơm nên chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Đến khoảng 21h cùng ngày, mọi người phát hiện quần áo của 2 em ở trên bờ hồ, mọi người rọi đèn pin xuống dưới hồ thấy thi thể của em Tình nổi trên mặt nước nên xuống vớt lên.

Một lúc sau, thi thể của em Cận cũng được mọi người tìm thấy. Sau đó, thi thể của 2 em được người nhà đưa về lo hậu sự.

Được biết, khu vực ao hai nạn nhân tử vong rất sâu và rộng hơn 100m2 được người dân địa phương đào để trữ nước tưới cà phê. Buổi chiều xảy ra sự việc, Cận và Tình đang ngồi chơi, thấy trời nắng nên rủ nhau xuống ao tắm và chẳng may gặp nạn. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]XypJriGLPJ[/mecloud]