Dòng sự kiện:

Thương tâm bé gái 1 tuổi chết trong lò nướng khi cha mẹ đi vắng

21:29 24/11/2015
Cảnh sát đã phát hiện bé gái 19 tháng tuổi bị bỏng nặng bên cạnh lò nướng khi ở nhà chơi cùng các anh chị em mình.

[mecloud]ZnhRcM1Tla[/mecloud]

Báo trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Buzzfeed cho biết, bé gái xấu số là J'zyra Thompson đã qua đời hôm 17/11 tại khu chung cư phía Đông Bắc Houston, Anh. Cảnh sát cho biết, cô Thompson - mẹ em bé chủ quan đã để các con chơi ở nhà với nhau và đi ăn pizza cùng bạn trai (không phải cha em bé).

Ngoài bé J’Zyra 19 tháng tuổi, lúc đó trong nhà còn 3 em bé khác, một bé 5 tuổi và hai bé 3 tuổi.

Nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra cho rằng, có thể một trong 3 em bé lớn tuổi hơn đã cho J’Zyra vào trong lò còn một em bé khác ở ngoài bật công tắc cho “nóng”.

J'zyra Thompson là em bé nhất trong số 4 bé ở nhà một mình. Ảnh: Daily Mail

Cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em (CPS) đã đề xuất bắt giam khẩn cấp người mẹ và sẽ đệ đơn yêu cầu khởi tố hình sự đối với người mẹ vô tâm này.

Theo Mirror, Thompson hiện đang mang thai 7 tháng, cha của thai nhi là bạn trai hiện tại. Ngoài ra, chị còn một người con nữa đang sống cùng chồng cũ là anh Fredrick Price.

Price – cha của ít nhất 2 trong 5 đứa trẻ cho hay: Anh ước gì Thompson đã yêu cầu mình chăm sóc bọn trẻ khi người mẹ ra ngoài. Anh tỏ ra vô cùng tức giận khi vợ anh bỏ lại những đứa trẻ ở nhà mà không có người.
Bà ngoại của J'zyra - Gina Dennis phân trần: “Con bé đáng yêu lắm. Không hiểu chuyện này là ra làm sao nữa. Tôi chẳng còn lời gì để nói cả".


Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. 

Hàng xóm trong khu nhà cho biết họ thường thấy những đứa trẻ bị bỏ ở nhà khi không có bố mẹ, chỉ có tã lót trên người mà không có quần áo, giày dép hay gì cả. Chúng thường chạy quanh và hỏi bố đâu rồi? mẹ đâu rồi?

Một tài khoản GoFundMe đã được lập nên để đỡ đần chi phí đám tang.

Hiện Thompson và bạn trai chưa phải chịu bất kỳ khoản phạt nào.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]j3jfYvWhSL[/mecloud]