Dòng sự kiện:

Thương tâm: Bé gái chết não do nghẹn bánh mì

21:36 29/10/2015
Trong giờ ăn trưa tại trường, bé gái 7 tuổi, Noelia Echavarria (Mỹ) bỗng dưng bị nghẹn bánh mì dẫn tới ngạt thở và chết não trên đường tới bệnh viện.

 

 

 

[mecloud]bJgaUD7oga[/mecloud]

Một sự việc đáng tiếc vừa mới xảy ra hôm thứ 4, 28/10, khi đang ăn trưa tại căng tin của trường, bé Noelia bị ngạt thở do mẩu bánh mì chặn ngang họng. Nhiều giáo viên và nhân viên của trường có mặt lúc đó nhưng không ai lại giúp cô bé.

Noelia bị ngạt thở do nghẹn bánh mì.

Mãi cho tới khi một nhân viên y tế, Qwasi Reid, vô tình có mặt tại hiện trường trong khi đang chuyển bệnh nhân ở gần đó lại giúp cô bé. Reid cho biết Noelia bị ngạt thở ít nhất 5 phút trước khi anh chạy tới, không ai trong trường giúp đỡ hay sơ cứu cho bé.

Con bé không hề có phản hồi gì, khuôn mặt tái xanh và chưa hề được ai sơ cứu. Chắc chắn con bé đã bị nghẹt thở”, Reid cho biết.

Chỉ có mình Reid lao vào cứu cô bé.

Hiện tại, cô bé đang được điều trị tại bệnh viện nhưng đã bị chết não trên đường cấp cứu.

Gia đình của Noelia Echavarria vẫn hy vọng con sẽ tỉnh lại nhờ một phép màu. Đồng thời, họ lên tiếng đổ lỗi cho những giáo viên của nhà trường vì không can thiệp kịp thời dẫn tới tình trạng tồi tệ này.

Tại sao? Tại sao nhà trường không giúp đỡ con của tôi? Con bé bị như thế này hoàn toàn là do lỗi của nhà trường”, Ana Santiago, 39 tuổi, mẹ của Noelia liên tục chỉ trích sự thờ ơ của nhà trường, thông tin từ Dailynews.

Bà Ana Santiag, em Noelia, đau buồn khi nhắc tới sự việc đáng tiếc xảy ra với con gái bà.

Phía gia đình cũng cho biết thêm, khi con bé bị nghẹt thở, nhà trường đã không có biện pháp nào sơ cứu kịp thời, thay vào đó, họ lại gọi cho mẹ và một người bác của em là Alex Santiago tới trường.

Santiago cho biết, khi ông tới nơi, con bé nằm bất động trên sàn hành lang trường học, thiếu sức sống và bê bết máu. Xung quanh con bé là rất nhiều người nhưng chỉ biết đứng bối rối mà không làm gì cả.

Trước đây, Noelia từng than phiền về việc liên tục bị giáo viên hối thúc ăn nhanh hơn.

RoseAnn ­LaCioppa, hiệu trưởng trường nơi bé gái xấu số đang theo học thì khẳng định "mọi thủ tục cần thiết đều đã được tiến hành".

Nhà chức trách cùng bệnh viện chưa đưa ra bình luận.

Chi Chi (Theo Dailynews)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]kdEQsamV1Z[/mecloud]