Dòng sự kiện:

Thương tâm bé trai 1 tuổi bị thang cuốn "nuốt" cánh tay

21:06 28/07/2015
Một vụ tai nạn đau lòng liên quan đến thang cuốn lại vừa xảy ra ngày 27/7 tại một trung tâm thương mại ở Quảng Tây, Trung Quốc tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi báo chí đưa tin đồng loạt về việc người mẹ chết thảm vì thang cuốn, sáng ngày 27/7, một vụ tai nạn đau lòng nữa lại xảy ra ở Trung Quốc sau khi một em bé 1 tuổi bị thang cuốn "nuốt" cả một cánh tay

Theo tin tức từ trang Weibo của Trung Quốc, cậu bé (1 tuổi) bị thang cuốn cuốn mất cánh tay khi đang di chuyển trong một trung tâm thương mại ở thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ đã đến và dùng xà beng để phá thang cuốn giải cứu và đưa em bé tới bệnh viện. Vụ việc đã khiến toàn bộ khu trung tâm thương mại xôn xao.

Đội cứu hộ dùng xà beng để phá thang cuốn cứu cậu bé.

Nhiều người thắc mắc, không hiểu vì sao em bé mới 1 tuổi này lại có thể tự tiếp cận được thang cuốn.

Trước đó, cùng ngày, dân mạng Trung Quốc đua nhau chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một người mẹ ném con trai mình vào nơi an toàn rồi bị thang máy cuốn chết.

[mecloud]lYOokQeXlZ[/mecloud]

Đoạn video dài 15 giây từ CCTV cho thấy cảnh một người mẹ chết vì tai nạn thảm khốc của thang máy trước mặt con trai của cô. Vụ việc xảy ra tại cửa hàng bách hóa tại thành phố Kinh Châu, Trung Quốc.

Trong lúc hai mẹ con đi lên phía trên thang máy tự động và chuẩn bị bước xuống, thang máy có dấu hiệu rung chuyển. Đúng lúc đó, người mẹ kịp thời phát hiện sự cố. Cô cố gắng để ném con về phía trước để các nhân viên đỡ cậu bé. Nhưng không may, cô đã bị cuốn theo thang máy bị sập.

Đó không phải là trường hợp đầu tiên có người chết vì tai nạn thang máy. Đầu năm nay, Nurhayada Sofia, một bé gái 6 tuổi, đã chết ngay tại trung tâm mua sắm ở Malaysia khi em ngã từ tầng 5 xuống trong tai nạn thang máy.

Năm 2014, một bà mẹ 2 con, Naima Rharouity, cũng qua đời khi cô bị ngã ở thang máy lúc đi du lịch tại thành phố Montreal. Lúc xảy ra tai nạn, một miếng vải từ áo Naima bị kẹt trong thang máy và thắt chặt xung quanh cổ của cô.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Vc29KTiSPn[/mecloud]