Dòng sự kiện:

Thương tâm: Bé trai tử vong lõa thể nghi bị cưỡng bức tình dục trong ô tô

23:54 29/11/2015
Thi thể bé trai 6 tuổi được phát hiện trên ô tô của ông H. trong tình trạng lõa thể, hậu môn có rỉ máu.

 

 [mecloud]JEOguQcoIH[/mecloud]

Đến gần 22h khuya ngày 28/11, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu bé 6 tuổi. Bé trai này được phát hiện trong tình trạng lõa thể, hậu môn rỉ máu và đang nằm trên xe hơi.

Bé B. đã tử vong sau khi gặp nạn.

Nạn nhân là bé trai Nguyễn Đức B. (6 tuổi) con của vợ chống anh Nguyễn Văn V. (38 tuổi) và Trần Thị T. (40 tuổi ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú tại Đồng Nai).

Theo thông tin thì anh V. và chị T. lên rời quê lên Đồng Nai để làm thuê tại 1 công ty thuộc P.Tân Hòa, TP Biên Hòa. Anh chị có đưa theo con trai lên Đồng Nai sinh sống.

[mecloud]I9qGtudZan[/mecloud]

Tin nhanh về vụ việc, vào vào khoảng 13h ngày 27/11 sau khi ăn cơm trưa xong vợ chồng chị T. không thấy cháu B. nên mới đổ xô cùng nhau đi tìm.

Khoảng 1 tiếng sau thì phát hiện cháu B. bị ngất xỉu được đưa ra từ một ô tô của một người tên H. trong tình trạng trên người không mặc quần áo, người ướt như tắm không có vết thương chỉ có 1 vài vết bầm tím ở chân và rỉ máu ở hậu môn.

Từ vụ việc này, nhiều người cho rằng, dù là bé trai nhưng cha mẹ vẫn phải cẩn thận đề phòng để con tránh bị lạm dụng tình dục, kể cả với những người không quen biết.

Theo Người đưa tin

Clip hot: [mecloud]O6Req6D8pJ[/mecloud]