Dòng sự kiện:

Thương tâm: Cãi nhau với em gái, bị bố phạt, cậu bé treo cổ tự tử

21:55 09/11/2015
Sau khi cãi nhau với em gái chỉ vì một chiếc xô nhựa và bị bố phạt, một cậu bé 8 tuổi ở Anh đã treo cổ tự tử.

 

 [mecloud]kUBZDGzFqc[/mecloud]

Vụ việc đã xảy ra cách đây hơn 1 năm (ngày 10/7/2014) nhưng đến thời điểm hiện tại, người bố của cậu bé vẫn chưa thể nào quên, mọi chuyện rõ nét như mới xảy ra ngày hôm qua.

Chỉ vì một chiếc xô nhựa, cậu bé Christopher đã cãi nhau với em gái.

Trên tờ Dailymail, ông Jason (42 tuổi), cha của cậu bé Christopher (8 tuổi), ở Pontypool kể lại: “Ban đầu, cả 2 con đều rất vui vẻ và hạnh phúc sau khi tham gia một sự kiện thể thao tại trường học. Con bé Kimberly đòi một chiếc xô nhựa từ anh trai và cả 2 đứa trẻ đi ra ngoài để tranh luận xem chiếc xô thuộc về ai. Sau đó, con bé quay trở lại và nói với tôi rằng Christopher đã đập vỡ chiếc xô nhựa của con.”

Người bố đã yêu cầu Christopher phải đi tắm rửa và lên giường ngủ ngay nhưng sau đó, cậu bé lẻn xuống dưới và đã đánh em gái.

Một lần nữa, ông Jason yêu cầu con trai mình đóng cửa phòng và lên giường đi ngủ.

Người bố vẫn nhớ như in ngày định mệnh đó.

“10 đến 15 phút sau, tôi hỏi con bé có thể tha thứ cho anh trai mình được không? Và tôi đã lên lầu gọi Christopher xuống.

Khi tôi mở cửa phòng, tôi đã hoảng hốt khi phát hiện cậu con trai 8 tuổi của mình đang trong tư thế treo cổ. Tôi vội ôm lấy người con, nâng con lên và vội vàng gỡ bỏ nút thắt quanh cổ của con", người bố nhớ lại.

Ngay lập tức, người bố gọi xe cứu thương đưa cậu bé đi cấp cứu.

Cậu bé Christopher (8 tuổi) treo cổ tự tử sau khi cãi nhau với em gái.

“Tôi không thể hiểu nổi sao thằng bé lại hành động dại dột như vậy. Tôi chỉ phạt bé lên giường đi ngủ vì quá nghịch ngợm và không chịu nghe lời”, cha của Christopher nói.

Cậu bé đã được đưa đến Bệnh viện Newport Royal Gwent, rồi được chuyển đến Bệnh viện Đại học Wales, Cardiff nhưng cậu bé đã không thể duy trì sự sống.

Christopher và em gái.

“Khi các y tá đã tắm rửa, mặc cho Christopher bộ đồ ngủ và chải tóc cho con, tôi đã đến bên con và nói rằng tôi rất yêu và nhớ con", người bố bật khóc.

Từ sau cái chết bi thảm của con, ông Jason cho biết, ông hiếm khi rời khỏi nhà của mình.

"Tôi và con gái đi đến nhà thờ mỗi ngày để gặp Christopher. Đôi khi tôi nói chuyện với con. Kimberly nói với thằng bé về những gì con bé trải qua ở trường học.

Tôi vẫn nhớ thằng bé. Nó luôn ở trong tâm trí tôi mọi lúc mọi nơi. Nếu tôi có thể nói chuyện với thằng bé ngay bây giờ, tôi sẽ chỉ hỏi lý do tại sao con lại hành động dại dột như vậy", ông bố nói.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Rbu4I46qYJ[/mecloud]