Dòng sự kiện:

Thương tâm: Cặp vợ chồng tự tử bên xác con, để lại thư tuyệt mệnh

16:22 08/11/2015
Quá đau lòng trước sự ra đi của cậu con trai mới 9 tuổi, cặp vợ chồng người Romania đã cùng treo cổ tự vẫn để sang thế giới bên kia được đoàn tụ.

 

 

 

 [mecloud]fhu58uUMvO[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, thi thể của anh Nicu Arava và vợ Vali (46 tuổi) được những người hàng xóm phát hiện gần xác cậu con trai 9 tuổi Cristian, qua đời vì bệnh ung thư, trong căn hộ của gia đình ở Constanta, Romania.

Cặp vợ chồng cùng tự tử bên xác con. (Ảnh: Cen).

Công tố viên Sadic Zafer cho biết, cô Vali dường như đã treo cổ tự tử và thi thể cô được đặt cạnh xác con trai, phủ một tấm khăn trên người. Còn người chồng - anh Nicu được tìm thấy treo cổ trong nhà bếp.

Điều tra viên phát hiện một bức thư tuyệt mệnh dài 13 trang của cặp vợ chồng trong căn nhà. Nội dung thư tuyệt mệnh họ kể về sự đau khổ kể từ khi con trai bị chẩn đoán có khối u não cách đây vài năm trước.

7 năm trước, cô Vali đã viết trên một trang blog cá nhân: "Tôi có cảm giác mình chết lặng đi khi nghe tin chẩn đoán từ bác sĩ. Tôi không biết diễn tả nỗi đau của vợ chồng tôi như thế nào khi nhận được tin khủng khiếp như thế về con trai bé bỏng của mình. Thằng bé mới có 2 tuổi thôi".

Vì khối u ngày một phát triển dần nên cậu bé có rất ít cơ hội sống sót. Các bác sĩ cũng cho biết, việc phẫu thuật cắt bỏ khối u là không thể.

"Niềm hy vọng duy nhất của vợ chồng tôi là Cristian sẽ là một đứa trẻ may mắn và khối u sẽ ngừng phát triển. Cái suy nghĩ mỗi phút giây trôi qua thằng bé có thể sẽ không còn nữa khiến tôi như phát điên", dòng tâm trạng cuối cùng được người mẹ chia sẻ trên trang blog của mình.

Khánh Vy (Theo Mirror/Cen)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]