Dòng sự kiện:

Thương tâm cậu bé 6 tuổi mù vĩnh viễn vì quà sinh nhật bố mua

03:45 11/01/2016
Bé trai đáng thương đã vĩnh viễn không còn có hội nhìn thấy ánh sáng nữa sau khi nghịch món khẩu súng là món quà sinh nhật bố tặng.

[mecloud]qyfe2HakBK[/mecloud]

Sự việc đáng tiếc này xảy ra mới đây tại Trung Quốc, nạn nhân là bé trai tên là Giai Giai (6 tuổi).

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Wanhuajing cho biết, trong lần sinh nhật thứ 6 của mình, cậu bé đã nhận được món quà hấp dẫn từ bố. Đó là chiếc súng có những viên đạn nhựa bên trong.

Cậu bé bị mù vĩnh viễn vì khẩu súng là món quà của bố.

Sau khi nhận được món quà từ bố, cậu bé đã đem khoe với các bạn. Món quà từ lâu đã là niềm mơ ước của những đứa trẻ trong khu nên chúng thi nhau mượn để bắn.

Vì khoảng cách các bé đứng quá gần tường (chỉ cách 2 mét) và lực của súng bắn ra quá mạnh nên viên đạn bay ngược trở lại. Khi nghe tiếng trẻ con khóc, bà của bé đã chạy ra và vô cùng hốt hoảng khi thấy mắt cháu trai của mình bị thương.

Cậu bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Cha mẹ Giai Giai nhận được tin dữ vội vàng đến bệnh viện xem tình hình. Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, cậu bé bị trúng đạn nhựa vào mắt, gây tổn thương mắt nghiêm trọng, khó có thể phục hồi lại và khả năng sẽ mù vĩnh viễn.

Sau khi nhận được kết quả, bà ngoại của em ngất xỉu tại chỗ, còn bố em thì đang phải sống trong cảm giác tội lỗi.

Các bác sĩ khuyến cáo rằng, các bậc phụ huynh không nên mua cho trẻ chơi những món đồ chơi bằng kim loại hoặc có tác động lực quá mạnh. Những món đồ chơi này sẽ là "vũ khí vô hình", có thể lấy đi tính mạng của con bạn bất cứ lúc nào.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

 [mecloud]s05TGhuSiX[/mecloud]