Dòng sự kiện:

Thương tâm: Mẹ trẻ và 2 con tử vong với nhiều vết thương

23:41 19/11/2015
Thi thể người mẹ trẻ và 2 con hơn 10 tuổi được phát hiện tử vong trên vũng máu, có nhiều vết thương, tập trung ở phần cổ.
 [mecloud]l9tkuR6nlm[/mecloud]

Vụ việc thương tâm xảy ra trong căn nhà tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, 3 nạn nhân trong tình trạng thương tích chết trong nhà gồm chị Đ.T.A.N. (30 tuổi); 2 cháu nhỏ N.T.H.Q. (11 tuổi) và N.H.K. (10 tuổi).

 

Người dân bàng hoàng trước vụ việc. (Ảnh: Báo Công an nhân dân).

Trước đó, sáng ngày 19/11, mẹ chồng chị N. là bà Trần Thị P. người phát hiện vụ việc. Chị N. và anh N.T.T. (31 tuổi) có 3 người con. Anh T. đi buôn tôm ở các tỉnh xa thi thoảng với trở về nhà.

Bà P. cho biết, khi con dâu và cháu bị sát hại, bà phát hiện chiếc dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn và bộ vòng của chị N. không còn.

Người dân bàng hoàng trước vụ việc. (Ảnh: Báo Vnexpress).

Trao đổi trên báo Vnexpress, bà Lê Thị Chính ở cách nhà chị N. hai căn cho biết, khoảng 15h chiều qua chị này còn qua bà chơi, cho cháu ngoại bà viên bi.

"Thấy chị ấy bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Tối qua tôi nằm xem tivi đến 21h cũng không nghe âm thanh gì bên nhà cả", bà Chính nói.

Ông Nguyễn Văn M. (51 tuổi, cha chồng chị N.) cho hay: "Vợ chồng nó sống rất hòa thuận, không mích lòng ai.Nhỏ con lớn của nó ở với vợ chồng tôi từ nhỏ".

Hiện trường đang bị phong tỏa để Công an tỉnh Long An phối hợp với địa phương khám nghiệm, điều tra. 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]JWcYkNg5av[/mecloud]