Dòng sự kiện:

Thương tâm: Mẹ trẻ và con trai 2 tuổi chết trong tư thế treo cổ

21:17 08/09/2015
Sáng nay (ngày 8/9), người dân địa phương phát hiện 2 mẹ con chị T.T.X (24 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Thanh niên, Đại tá Trần Thủy Hồng, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh giám định hiện trường, giám định tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con chị X.

Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra vụ việc. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 7h sáng ngày 8/9, không thấy chị X., dậy đi chợ bán hàng như thường lệ, người dân địa phương đến ngoài cửa nhà gọi mãi nhưng vẫn không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người thân và làng xóm phá cửa, vào nhà và phát hiện hai mẹ con chị X. đã tử vong từ trước trong tư thế treo cổ bằng 2 sợi dây dù ở trong phòng ngủ.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường, rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Trên báo Tri thức trực tuyến, một người hàng xóm lớn tuổi cho biết, chiều ngày 7/9, bà còn thấy chị X. lấy xe chở con đi học về. Tối cùng ngày, không thấy mẹ con thiếu phụ này đỏ đèn nên bà nghĩ họ về nhà ngoại.

Người thân cho biết thêm, chồng chị X. là anh N.V.T. (28 tuổi) đang làm việc tại Đức. Mẹ con chị sống khác nhà nhưng chung cổng với mẹ và anh chồng.

Theo nhiều người, chị X. bán quần áo ở chợ, sống hòa thuận với bà con hàng xóm.

Đến 10h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất. Thi thể hai mẹ con chị X. được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]hXYDhvuXeK[/mecloud]