Dòng sự kiện:

Thương tâm một phụ nữ mang thai tử vong vì cháy nhà

00:12 05/09/2015
Đang nằm trên gác, một phụ nữ mang thai không kịp chạy thoát khi căn nhà bốc cháy nên đã tử vong.

Vụ cháy xảy ra lúc khoảng 7h sáng nay (4/9) tại ngã ba Kim thuộc xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Danh tính nạn nhân được xác định là chị B.T.Th. (đang mang thai).

Theo tin tức từ báo Người lao động, thời điểm xảy ra vụ cháy nhà, gia đình chị Th. gồm 3 người là chị Th., người chồng và đứa con khoảng 3 tuổi ở trong nhà. Khi phát hiện ngọn lửa bùng phát trong nhà, chồng chị Th. đã bế được đứa con nhỏ chạy vào nhà tắm phía sau, còn chị Th. nằm trên gác xép đã không kịp chạy nên bị ngạt khói dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ cháy nhà khiến chị Th. bị ngạt khói dẫn đến tử vong. Ảnh: Người lao động

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người dân chung quanh đã hô hào nhau dùng mọi phương tiện có thể để khống chế đám cháy. Người dân đã cứu được chồng và con chị Th., đưa đi bệnh viên cấp cứu, còn chị Th. đã tử vong do ngạt khói.
Cũng đưa tin về sự việc, báo VTC News cho biết thêm, vợ chồng chị Th. thuê nhà và mở hàng tạp hóa tại một ngôi nhà nnày, trong cửa hàng có chứa xăng.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Đời sống pháp luật, ông Lê Trọng Khang - Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Căng Chải cho biết, sau khi xảy ra sự việc, trực tiếp ông cùng Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, dập đám cháy và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Do đây là trường hợp đột xuất, phía chính quyền đã hỗ trợ phía gia đình nạn nhân số tiền 6 triệu đồng theo quy định.

Ông Khang cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu được xác định do bất cẩn trong lúc đổ xăng, ngọn lửa đã bùng phát gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]i3kRc7geTS[/mecloud]