Dòng sự kiện:

Thương tâm: Phát hiện xác 2 mẹ con buộc vào nhau trong cống

04:43 03/10/2015
Khi mở nắp cống, một người dân đã phát hiện ra chân người nổi lên mặt nước, khi vớt thi thể lên thì lại phát hiện thêm một xác cháu nhỏ được buộc dây vào người phụ nữ rất thương tâm.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h hôm nay (ngày 2/10) tại khu vực cầu Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Vào thời điểm này, một người dân đã đến khu vực này để mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch thì hoảng hốt phát hiện ra chân người nổi lên mặt nước.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Thanh Trì đã có mặt tại hiện trường cùng với các cơ quan chức năng mở hết nắp cống để cho xác ra ngoài sông và vớt lên bờ.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Otofun).

Khi đưa thi thể này lên bờ thì mọi người vô cùng sửng sốt bởi phía dưới xác người phụ nữ là một xác cháu bé khoảng 4 tuổi được buộc chặt vào người.

Một người dân kể lại: “Khi xuống vớt thi thể thì người ta lại phát hiện thêm một bé trai khoảng 4 tuổi được buộc vào bụng người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé bằng một đoạn dây vải”.

Người dân này cho biết thêm, người phụ nữ xấu số lấy chồng ở Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội đã có 2 con, một bé gái 10 tuổi và bé trai tử vong.

Trước cảnh tượng đau lòng, nhiều người dân đã bật khóc vì xót xa cho 2 mẹ con.

[mecloud]NmYWIbG5LN[/mecloud]

Một người sống gần nhà nạn nhân cho hay, người phụ nữ này 44 tuổi và cháu nhỏ năm nay 4 tuổi. Gia đình chị đang xây nhà, mới đổ xong phần móng. 2 ngày trước, gia đình này tổ chức cưới xin cho một người em.

Nói về cái chết thương tâm của 2 mẹ con, người này cho hay, có thể xuất phát từ việc mâu thuẫn gia đình nên người chồng có đánh vợ. Nhiều khả năng người vợ uất ức nên bế cháu bé đã bỏ đi.

Một số người dân sống tại khu vực xảy ra sự việc cho biết, chiều tối ngày 29/9, họ thấy một người phụ nữ bế theo một cháu bé đứng ở khu vực cống gần bệnh viện Nội Tiết Trung ương một hồi lâu.

Mấy ngày nay, người nhà nạn nhân đã đi khắp nơi để phát tờ rơi tìm 2 mẹ con này. Lúc phát hiện ra xác 2 mẹ con, nhiều người thân của nạn nhân đã gào khóc rất thảm thiết.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]B6NMfj10gE[/mecloud]