Dòng sự kiện:

Thương tâm: Taxi mất lái tông tử vong người phụ nữ bế trẻ nhỏ

02:56 04/03/2016
Đang bế bé trai ngồi trên ghế nhựa ở mép đường, một người phụ nữ ở Hà Nội bất ngờ bị chiếc taxi mất lái tông trúng và tử vong tại chỗ.
Theo tin tức từ báo VietnamPlus, vào khoảng 16h ngày 3/3, taxi Thanh Nhàn mang biển số 31F-0967 bất ngờ mất lái đâm thẳng vào tường chắn trên đường Hồng Hà, khiến một người tử vong tại chỗ, một cháu bé bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, xe taxi hãng Thanh Nhàn đã bất ngờ mất lái trước c​ửa nhà số 431 phố Hồng Hà. Chiếc xe này đã đâm thẳng vào tường chắn ngăn cách.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Hoàn Nguyễn/báo Tri thức trực tuyến).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa để điều tra. Nhiều người dân cũng đã bao vây xung quanh khu vực này. Tới 18h10, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi gầm xe.

Theo thông tin ban đầu từ báo Tri thức trực tuyến, người lái xe gây tai nạn là nam giới. Anh này được cho là nhân viên một điểm trông xe gần hiện trường, đã cầm lái chiếc taxi mà khách gửi rồi gây tai nạn.

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự phản ứng nhanh Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, bước đầu xác định nạn nhân thiệt mạng là bà Đ.T.G. (62 tuổi, quê Thái Bình), cháu bé tên K. bị thương nặng.

Bà G. là giúp việc cho một gia đình sống trọ bên đường Hồng Hà. Thời điểm xảy ra tai nạn, bà cùng bé K. đang ngồi trên ghế nhựa ở mép đường đê.

Hiện thi thể người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện.

18h40 cùng ngày, đại diện hãng taxi có xe gây tai nạn cho biết, công ty đã cử người tới hiện trường và làm việc với cơ quan công an. Tổng đài viên từ chối cung cấp thông tin về người được hãng giao lái chiếc xe taxi mang số hiệu 245.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]K5x1OeDwPK[/mecloud]