Dòng sự kiện:

Thương tâm: Thiếu nữ tâm thần xinh đẹp 7 lần hoang thai

15:27 17/09/2015
Không vượt qua nổi cú sốc tình cảm ở tuổi 20, chị T. bị hóa điên và bị đám trai làng hư hỏng lợi dụng, hãm hiếp trong suốt nhiều năm.

[mecloud]dnfa2lof5o[/mecloud]

Người phụ nữ bất hạnh này là Nguyễn Thị T. (SN 1968) ở xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An). Vốn là một cô gái xinh đẹp nhưng cuộc đời chị gặp nhiều bất hạnh.

Tin tức từ báo Người đưa tin cho biết, hồi năm 2012, dư luận xôn xao chuyện một người phụ nữ không chồng đã bán đi 5/7 đứa con của mình? Tuy nhiên có một sự thực phũ phàng khác mà nhiều người chưa biết. Chị từng là một cô gái xinh đẹp, nhưng sớm mồ côi cha mẹ và gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Chị đã bị trai làng hư hỏng lợi dụng, hãm hiếp trong suốt nhiều năm và trở nên điên loạn?

Chia sẻ với PV, Bác Nguyễn Văn H., một thợ sửa xe đầu làng cho chúng tôi biết: Chị T. sinh ra trong một  gia đình có ba chị em gái. Thuở xuân thì, T. đẹp nức tiếng trong vùng và trở thành mục tiêu săn đón của biết bao người đàn ông. Thế nhưng, sau khi hai chị gái lấy chồng, thương mẹ ở một mình nên chị T. khước từ mọi lời cầu hôn để nuôi mẹ. Năm chị ngoài 20 tuổi, mẹ chị qua đời và tưởng như sau khi làm trọn chữ hiếu, hạnh phúc đôi lứa sẽ đến với chị.

Nhưng cuộc đời ai học được chữ ngờ, bởi người đàn ông cùng làng, người đã theo đuổi chị cả chục năm trời, cùng chị lo lắng cho mẹ chị trong những ngày cuối đời lại không đủ bản lĩnh vượt qua những quan niệm và định kiến xã hội để đón chị về làm vợ. Người ta kể rằng, khi hai người chuẩn bị làm đám cưới, họ đã rủ nhau đi xem bói. Thầy bói cho rằng, cung mệnh của hai người chỉ có thể sinh con đẻ cái với nhau nhưng không thể sống cùng nhà. Anh ta sau đó đã không đủ tự tin bảo vệ tình yêu của mình và mọi chuyện trở nên dang dở.

Họ không làm đám cưới nhưng vẫn đi lại với nhau và thậm chí hai đứa con chung đã lần lượt ra đời. Thế nhưng, cuộc tình của họ vẫn chỉ dừng lại ở việc vụng trộm, chẳng đâu vào đâu. Chị T. vẫn sống một mình trong căn nhà lụp xụp do người mẹ để lại. 

Chị T. sống một mình trong căn chòi lụp xụp. Anhr: Báo Đất Việt

Đến đầu năm 1998, chị T. lại mang bầu lần thứ ba. Cũng từ đây, người làng thấy chị không dịu dàng như trước nữa. Có những lúc người ta thấy chị gắt gỏng, nói năng tục tằn hơn. Cuộc sống của chị từ đây bắt đầu kín đáo hơn, ngôi nhà nhỏ ấy trở nên kín đáo lạ thường. Đêm đến, thi thoảng, người dân trong làng bắt gặp đôi ba bóng dáng đàn ông xuất hiện rồi vội biến mất.

Chị T. đã 7 lần sinh thì có đến 5 lần đem bán con để lấy tiền để sống. 

[mecloud]TyOwYYfbCI[/mecloud]

Năm 1998, đứa con thứ 3 ra đời được mẹ đặt cho cái tên là Thôi. Cái tên đầy ý nghĩa, Thôi là lời chị tự nhắn nhủ với mình đừng dại để sinh thêm đứa con nào nữa. Thế nhưng, năm 2002 chị lại mang bầu đứa con thứ tư. Cực chẳng đã, nghe lời một người dân huyện Đô Lương, chị bán cả đứa con thứ 3 và thứ 4 cho họ về nuôi. 2 đứa đầu trưởng thành cũng tự bỏ mẹ mà vào Nam làm thuê kiếm sống.

Một mình chị T. lại thui thủi trong căn nhà tối tăm chỉ có bóng đàn ông khi bóng đêm ập xuống. Đầu năm 2004, lại có tiếng trẻ sơ sinh khóc vang trong căn nhà ấy. Chị sinh đứa thứ 5, rồi đứa thứ 6, thứ 7. Chị đều đem bán ngay khi chúng còn quá nhỏ, có đứa thậm chí mới được 4 ngày tuổi. Điều đáng nói ở đây, cả 5 lần bán con là cả 5 lần chị T. không hề biết rơi lệ.

Căn nhà lụp xụp của chị T.

Bà Trương Thị X. (hàng xóm chị T.) cho hay, đêm đến vẫn nghe tiếng chị xua đuổi mấy gã đàn ông hư hỏng ấy.

Suốt hàng chục năm, chị T. sống cam chịu trong ngôi nhà vắng với cuộc sống bất hạnh như thế. Có người chẹp miệng nói chị điên nên chẳng quan tâm, nhưng có những người thương xót cho hoàn cảnh của chị.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]QlboFD5GXG[/mecloud]