Dòng sự kiện:

Thương Tín kể chuyện đi đâu phải "xin phép" con gái 2 tuổi

02:00 23/07/2015
Con gái hai tuổi là món quà quá lớn của nam diễn viên Thương Tín ở tuổi 59 và hai bố con quyến luyến đến độ "đi đâu mà không "xin phép" hay báo trước là thế nào cũng bị con giận".

Tin liên quan

  • Những bài đồng dao giản dị mẹ Việt dạy con thông minh
  • Mẹ Việt cần biết cách nuôi dạy con thông minh của người Do Thái
  • Dạy con tránh xa “yêu râu xanh”
  • Bí quyết dạy con tự lập cực khéo của một bà mẹ ở Úc
  • Hồ Ngọc Hà và 3 triết lý dạy con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ
Mới đây, Thương Tín gây bất ngờ khi đưa bà xã và con gái 2 tuổi dự buổi họp báo tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên Thương Tín khoe vợ con trước truyền thông. Cô bé 2 tuổi tên Thanh Thảo là kết quả của mối tình giữa nam diễn viên gạo cội và một cô gái trẻ ngoài 20. Có thể thấy con gái của Thương Tín thừa hưởng gương mặt và là "bản sao" hoàn hảo của bố.

Hiện tại, cả gia đình Thương Tín sống bằng nghề làm rẫy tại Phan Rang, Ninh Thuận. Khi có vai diễn mới anh mới trở vào Sài Gòn.

Lần đầu tiên Thương Tín khoe vợ con trước truyền thông. 

Ở tuổi 59, nam diễn viên kỳ cựu thấy đời mình hoàn toàn thay đổi khi làm cha bé gái hơn hai tuổi. Anh nhận làm nhiều việc để có thể đảm bảo cho con cuộc sống đầy đủ. "Càng ngày tôi càng là một Thương Tín hoàn toàn khác: tử tế và sống có mục đích hơn. Tôi lại đâm ra sợ chết mới nhục chứ (cười).

Không phải tôi muốn sống để hưởng thụ thêm mà tôi muốn có sức khỏe để dõi theo những bước trưởng thành của con. Tôi muốn luôn có mặt bên cạnh, chăm sóc, lo lắng cho nó, để nó có người cha đứng sau lưng an ủi khi gặp những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống" - Thương Tín chia sẻ.

Với Thương Tín, con gái là một niềm hạnh phúc và món quà quá lớn với anh ở tuổi 59. Anh kể: "Con gái tôi rất đặc biệt, trời ban cho nó sự dạn dĩ, dễ thương, trí tưởng tượng rất cao và dường như còn có những suy nghĩ lớn hơn tuổi. Hơn một tuổi, nó đã biết cầm hoa lên sân khấu tặng cho tôi, theo chân tôi đến phim trường và còn khóc đòi đóng phim chung.

Con bé có những câu nói mà tôi không hiểu sao có thể nghĩ ra, ví dụ nghe mẹ trêu "không thương ba nữa nha", con bé vuốt ve tôi và mẹ nó mà nói: "Tội nghiệp ba mà mẹ. Ba đi đóng phim nuôi con mà". Bé cũng rất biết nịnh bà nội. Khi tôi dẫn con về nhà, bé ngồi bên bà vuốt ve, nói chuyện rất dễ thương.

Mỗi khi về Phan Rang tôi đều cố gắng dành thời gian sống với con, trò chuyện, chơi đùa như hai người bạn. Tình cảm gần gũi, quyến luyến như thế nên tôi đi đâu cũng rất khó. Đi mà không "xin phép" hay báo trước là thế nào cũng bị con giận".

Ở tuổi 59, nam diễn viên kỳ cựu thấy đời mình hoàn toàn thay đổi khi làm cha bé gái hơn hai tuổi.

“Con bé giống tôi lắm, đặc biệt là đôi mắt, giờ thì đỡ giống rồi. Thói đời vậy đó, những đứa con "thậm thà thậm thụt" lại giống cha như đúc. Có con cuộc sống khắc nghiệt hơn nhưng phải nói sướng thôi rồi. Đi đâu về cũng nghe giọng nói líu lo của con gái, cảm giác sung sướng không từ nào diễn tả được. Con bé lại rất quấn tôi, thông minh và có trí tưởng tượng phong phú” – nam diễn viên Ván bài lật ngửa chia sẻ.

Hiện tại, Thương Tín chu cấp tiền nuôi con và với nam diễn viên thì đó là niềm vui mà cũng là áp lực ghê gớm. Anh nói: “Ngẫm lại tôi thấy đời mình thật bi hài. Tại sao ngày trước kinh tế tôi dồi dào, sức lực còn nhiều thì ao ước đứa con như thế này mà không có được? Còn giờ, con lại xuất hiện trong cảnh mình đang thiếu thốn về tiền bạc.

Hiện tại, tôi chạy show nhiều. Ai mời làm gì mà nhắm làm được tôi đều nhận hết. Thậm chí cả những việc mình không thích tôi cũng nhận. Tôi già rồi, không còn nhu cầu gì nhiều, làm tất cả vì con thôi chứ không vì bản thân nữa. Chỉ cần nghĩ đến cảnh con gái nhỏ không bằng được những đứa trẻ khác, tim tôi thắt lại, tôi đau xót lắm. Còn sức đến đâu tôi sẽ cố gắng làm tất cả vì con”.

Cũng theo Thương Tín: “Lý do duy nhất thôi thúc tôi quay về với nghệ thuật chỉ có con gái. Nhưng may mắn ông trời còn thương, tình yêu dành cho con bé giúp tôi tìm lại cảm xúc, đam mê với nghề. Gần 3 năm trở lại đây, tôi đã đóng 30 phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Cuộc đời có 60 năm, tôi đã huề vốn vì sống đủ rồi. Còn sống ngày nào là tôi đã sinh lời để có thêm thời gian bên con gái”. 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]ts69yXahyH[/mecloud]