Dòng sự kiện:

Thúy Hằng cùng đàn em dự ra mắt siêu phẩm "Ngày độc lập 2"

22:49 23/06/2016
Thúy Hằng cùng dàn mẫu trẻ đến dự buổi ra mắt và công chiếu bộ phim "Ngày Độc Lập: Tái chiến" (22/6).
Buổi công chiếu bộ phim "Ngày Độc Lập: Tái chiến" (22/6) đã thu hút sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như: MC Phương Mai, vợ chồng Lý Hải, Hoàng Rapper, bộ ba thiên thần Trọng Khang - Thịnh Vinh - Thanh Mỹ, Kyo Yok... tại Sài Gòn. Buổi ra mắt ở Hà Nội cũng có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Hà Lade, Thuý Hằng, MC Việt Nga...

Thúy Hằng cùng dàn mẫu trẻ của Elite.

Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh


Hứa Vỹ Văn


MC Việt Nga


Hà Lade

Ra mắt vào năm 1996, Independence Day xoay quanh cuộc chiến của nhân loại với một chủng loài ngoài hành tinh có sức mạnh và khoa học kỹ thuật vượt trội. Kinh phí đầu tư vào dự án là 75 triệu USD, một con số khá lớn và đầy rủi ro vào thời đó. Thế nhưng phim bất ngờ thắng lớn với doanh thu gần 900 triệu USD, xếp thứ hai trong số các phim thảm họa chỉ sau Titanic. Với kỹ xảo đẹp mắt, Roland Emmerich đã mang đến cho người xem một tác phẩm hoành tráng và đậm chất anh hùng.

Sự thành công của bộ phim khiến khán giả tin rằng phần 2 sẽ sớm được ra mắt. Ít ai ngờ rằng mãi đến 20 năm sau, đạo diễn Emmerich mới tiếp tục dự án. Chính vì khoảng thời gian chờ đợi quá dài, ngay từ khi công bố dự án, Ngày Độc Lập đã được quan tâm không kém Jurassic World hay Star Wars 7. Ai cũng muốn thấy câu chuyện gắn liền với tuổi thơ mình được viết tiếp như thế nào, cũng như được gặp lại các nhân vật mà họ yêu quý như Tổng thống Whitmore hay khoa học gia David Levinson trên màn ảnh rộng.

Ngày Độc Lập: Tái chiến đánh dấu sự trở lại của Roland Emmerich với dòng phim "thảm họa" vốn đã làm nên tên tuổi của ông. Với Emmerich, khán giả chắc chắn sẽ được thỏa mãn về phần nhìn vì ông là một trong những đạo diễn có sức tưởng tượng siêu việt nhất Hollywood. Nhà làm phim 60 tuổi này luôn nghĩ ra những ý tưởng vượt khỏi mọi giới hạn như cho Dubai đổ sập lên Paris hay nhấc bổng Singapore khỏi mặt đất và hút nó vào lỗ đen.

Bên cạnh đó, mặc dù đề cao kỹ xảo nhưng Emmerich cũng là một nhà biên kịch tài ba và luôn chú trọng đến chất nhân văn trong tác phẩm của mình. Phim của ông cũng được nhớ đến nhờ những khoảnh khắc ấn tượng như bài diễn văn hùng hồn của tổng thống Whitmore trong Independence Day, hay khi con người siết chặt tay nhau trong thảm họa 2012. Với phim của Emmerich, khán giả luôn nhận ra mình ở đâu đó trong số các nhân vật và hoàn toàn đồng cảm với câu chuyện. 

Với kĩ xảo hoành tráng và dàn diễn viên hạng A Hollywood, bộ phim hứa hẹn là sự lựa chọn thú vị cho khán giả hè này.

Nguyên Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam