Dòng sự kiện:

Thúy Nga mừng khi biết một nữ diễn viên bị tình cũ quỵt tiền

23:54 27/07/2015
"Xin chia buồn cho em nhưng chị mừng cho chị vì chị có em chung cảnh ngộ rùi hén. Chị em ta cùng nhau đi chung chuyến đò..." - diễn viên hài Thúy Nga viết.
Mới đây, chuyện nữ diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ tố tình cũ quỵt tiền đang gây chú ý dư luận. Nguyệt Ánh được biết đến với các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như: Dốc tình, Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ... Cô cũng là người kín tiếng trong đời sống riêng tư. Nhưng mới đây, Nguyệt Ánh bất ngờ "phơi bày" việc tình cũ quỵt tiền trên trang cá nhân.

Theo lời chia sẻ của Nguyệt Ánh, bạn trai cũ có nhiều năm công tác ở Tây, hiện là manager cao cấp cho một công ty và luôn có những chiêu trò lãng mạn nhưng lại là người "ăn cháo đá bát" và "vừa ăn cướp vừa la làng".

Cô còn bức xúc tỏ rằng: "Anh tham vọng và bất chấp thủ đoạn để có điều anh muốn. Anh sẵn sàng cặp đàn bà có gia đình có con hoặc lân la dò tìm trên facebook những cô có điều kiện để tán tỉnh... Mỗi lần đi cùng anh ra ngoài về không hiểu sao bóp của mình bị xâm phạm và còn lại trống rỗng. Làm việc cật lực ngày đêm, nắng mưa để đáp ứng những đòi hỏi nhu cầu vật chất của anh. Rồi anh lại bảo mới đổi xe BMW, giờ anh mượn tiền mua cổ phần công ty và hứa sẽ trả... Đã chia tay và đã trễ hẹn gần một năm. Ngại và nhắn tin cho anh tế nhị để anh không tự ái. Đáp lại bằng cách không trả lời và khóa facebook... Nhủ lòng xem như mình bất cẩn bị giựt túi mất vậy...".

Nguyệt Ánh cũng không quên nhắn nhủ sâu xa tới tình cũ: "Bạn không thể trở thành người tốt trong cuộc sống này nhưng bạn cũng không thể bớt xấu xa hơn mỗi ngày". Qua việc này, cô thấy buồn vì đặt niềm tin không đúng chỗ".

Trước câu chuyện này, Thúy Nga đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chia buồn cho em nhưng chị mừng cho chị vì chị có em chung cảnh ngộ rùi hén. Chị em ta cùng nhau đi chung chuyến đò...

Cái ngu cái dại nên tự mình mình hưởng em ạ! Dư luận và xã hội chỉ xăm xoi người nổi tiếng để trách cứ chứ không quan tâm lắm đến kẻ lừa tình! Mà thường kẻ tiểu nhân sống bằng miệng lưỡi diễn xuất tinh vi lắm em ạ. Nên cẩn thận nhé em gái.

Rút kinh nghiệm 1 bài học truyền lại: "Nỗi đau nên tự mình gặm nhấm"".

Cách đây chưa lâu, vụ việc Thúy Nga tố "chồng hờ" quỵt tiền cũng làm dư luận xôn xao suốt một thời gian dài. Đến nay vụ việc đã dần lắng xuống.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]K2b3039aER[/mecloud]