Dòng sự kiện:

Thủy Tiên - Công Vinh giản dị cùng nhau phóng sinh cá

18:21 17/11/2015
Hình ảnh cặp đôi Vic-Beck Việt hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau khiến fan ấm lòng.

 

 

 

 

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
 

Trong loạt ảnh, Thủy Tiên và Công Vinh ăn mặc giản dị, cùng nhau làm lễ cầu nguyện và phóng sinh. Hai vợ chồng đã thuê ca-nô ra biển, mua lại những con cá còn sống và phóng sinh cá ngay trên biển Nha Trang.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau khi thả cá phóng sinh thì trong lòng thấy rất hạnh phúc và an vui. Những điều tốt đẹp bao giờ cũng giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Tiên hi vọng những hình ảnh thả cá phóng sinh như thế này được xuất hiện nhiều và rộng rãi hơn nữa…” 

Đây là kỳ nghỉ “xả hơi” của Thủy Tiên sau những ngày vất vả trên phim trường “Điệp vụ 3 lờ”, phim hài do nữ ca sĩ đầu tư thực hiện. Lần đầu tiên làm nhà sản xuất, Thủy Tiên không tránh khỏi những khó khăn, bỡ ngỡ, mà thử thách lớn nhất là casting. Cô đã mất khá nhiều công sức, thậm chí phải kiên  trì “đeo bám”  mới nhận được cái gật đầu quan trọng từ nghệ sĩ kỳ cựu Thành Lộc.

Đã lâu không tham gia đóng phim, ngôi sao của sân khấu kịch nói mất khá nhiều thời gian đắn đo mới quyết định trở lại trường quay. Trong phim, Thành Lộc đảm nhận vai Lều - một trí thức học vấn “đầy mình”, ngoài ra còn giỏi phong thủy và bói toán. Lều là "đầu tàu" trong nhóm "3 Lờ" . Hai “Lờ” còn lại là  Lủng (Huy Khánh) và Lọt (Mạc Văn Khoa, Á quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015). Ba “Lờ” đã hiệp sức giúp nam chính (Bình Minh) chạy trốn cô dâu ngay trong ngày cưới.

Dù bận rộn với bộ phim đầu tay song Thủy Tiên không lơ là việc nhà. Cô luôn tận dụng thời gian rỗi để trở về làm mẹ hiền, vợ đảm. Mới đây,  hình ảnh nữ ca sĩ giản dị ngồi khâu áo cho chồng được chính “ông xã” Công Vinh chia sẻ  khiến fan xúc động và thêm ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi Vic – Beck Việt.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]