Dòng sự kiện:

Thủy Tiên cảm động trước hành động lịch thiệp của chồng

05:23 21/10/2015
Trong một sự kiện mới diễn ra vào sáng nay, 20/10, hành động Công Vinh nhẹ nhàng nâng chai nước lên cho Thủy Tiên uống đã đủ chứng minh tình yêu của họ vẫn bền chặt sau 6 năm kết hôn và nhiều fan nữ phải thốt lên lời ghen tỵ.

 

 

 

 

[mecloud]dxLxAhiYPW[/mecloud]

Chàng cầu thủ bóng đá Công Vinh và nữ ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên đã kết hôn được 6 năm và có với nhau 1 bé gái dễ thương, kháu khỉnh nhưng có vẻ chưa lần nào người hâm mộ thấy giữa họ nảy sinh mâu thuẫn như những cặp đôi khác.

Ngày thường, người ta thấy Thủy Tiên ngồi khâu áo cho chồng, một hình ảnh rất đẹp về người phụ nữ Việt Nam thì trong một sự kiện mới diễn ra vào sáng nay, 20/10 tại Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh ), người hâm mộ lại được dịp chứng kiến cảnh Công Vinh ân cần chăm sóc vợ.

Chàng cầu thủ không ngần ngại nắm chặt tay vợ trong suốt quãng đường từ cổng vào sân khấu chính.

Thủy Tiên và Công Vinh nắm chặt tay nhau suốt sự kiện. Ảnh Afamily

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Công Vinh luôn dành cho bà xã Thủy Tiên những cử chỉ chăm sóc ân cần: anh nhẹ nhàng đưa nước cho vợ uống, lên tận sân khấu che ô cho vợ khi trời mưa…

Cảm động trước tình cảm mà ông xã dành cho mình, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có dòng chia sẻ ngọt ngào trên Facebook cá nhân: “Nếu cuộc đời cho bạn 1 nỗi đau thì cũng sẽ cho bạn 1 người đến để xoa dịu nỗi đau ấy” cùng tấm ảnh Công Vinh đang ân cần đưa nước cho cô.

Dòng trạng thái của Thủy Tiên.

Cùng bà xã xinh đẹp trải qua ngày 20/10 thật ý nghĩa, trên Facebook cá nhân, Công Vinh cũng gửi lời chúc tới các fan nữ. Anh đăng ảnh một bó hoa và viết: “Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc”. Chân sút Becamex Bình Dương còn chú thích thêm rằng:“Phụ nữ luôn là những bông hoa đẹp”.

Trước những cuộc hôn nhân đang đứng bờ vực tan vỡ nổi lên trong những ngày qua, có lẽ, tình yêu mặn nồng giữa Công Vinh và Thủy Tiên sẽ phần nào khiến cho công chúng vẫn có thể đặt niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]HQTKRmfUPi[/mecloud]