Dòng sự kiện:

Thủy Tiên: “Công Vinh thu nhập khủng nhất làng giải trí Việt”

16:06 29/08/2015
Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa tiết lộ thu nhập của Công Vinh. Theo đó, ngôi sao bóng đá này có thu nhập cao nhất làng giải trí Việt.

[mecloud]JlYR9ktSTy[/mecloud]

Trong giới showbiz, Công Vinh và Thủy Tiên là 1 cặp đẹp đôi. Họ đều là những con người có tài năng, biết kiếm tiền và được nhiều người yêu mến.

Thủy Tiên từng tâm sự: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc. Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi. Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình. Công việc của tôi cũng phải di chuyển suốt ngày, có tháng mở mắt ra là thấy sân bay. Thời gian tôi ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà. Đôi khi đi diễn về, tôi trẹo cả sống lưng, trật cổ tay. Tiền từ đấy mà ra”.

Thủy Tiên - Công Vinh được xem là cặp đôi số 1 của làng giải trí Việt.

Còn Công Vinh, vẫn là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Công Vinh xứng đáng được gọi là ''ông vua chuyển nhượng'' với những khoản tiền "khủng". Nhờ có lương cao ngất ngưởng và tích cực tham gia quảng cáo, tiền đạo người Nghệ An không khó trong việc tậu những chiếc xe ưng ý.

Mới đây, cặp đôi này tiếp tục khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi thu nhập khủng của mình khi nữ ca sĩ tiết lộ mức thu nhập của Công Vin. Vợ của tiền đạo xứ Nghệ khẳng định CV9 là người có thu nhập “khủng” nhất trong làng giải trí Việt hiện nay.

Trong nghề đồn đoán rằng mức lương hàng tháng của CV9 có thể lên đến hàng trăm triệu. 

Thủy Tiên tiết lộ: “Anh Vinh mang về mỗi năm khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, đó là chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng… Ông xã khiêm tốn nói tôi kiếm tiền nhiều hơn anh ấy, thế nhưng, tôi dám chắc trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự”.

Không nói thì anh cũng biết Công Vinh vẫn là cầu thủ nội được hưởng lương cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí nhiều người trong nghề đồn đoán rằng mức lương hàng tháng của CV9 có thể lên đến hàng trăm triệu. Trong kỳ chuyển nhượng hồi đầu mùa thì Công Vinh cũng đã nhận được khoảng 7 tỷ tiền lót tay mà không hề mất 1 xu tiền “phế” nào.

Chưa kể ở đất Thủ thì lương chỉ là… phụ, những khoản tiền thưởng kếch xù sau mỗi trận thắng mới là “nguồn thu chính” của cầu thủ. Mà như lời Thủy Tiên nói mỗi năm Công Vinh mang về 10 hợp đồng quảng cáo cũng không quá lời, thậm chí hầu hết là các thương hiệu lớn như Audi, CR-V, Xmen, Coca-Cola, Honda…

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

 [mecloud]s7nJArXCGZ[/mecloud]