Dòng sự kiện:

Thủy Tiên 'tố' Noo Phước Thịnh 'chơi' không đẹp

01:15 17/09/2015
Trong buổi họp báo ra mắt phim "Điệp vụ 3 Lờ" hôm 15/9, Noo Phước Thịnh không xuất hiện đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Trong khi đó, Thủy Tiên cho biết rằng Noo tự ý bỏ vai diễn mà không báo trước.
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh xưa nay vốn là cặp chị em có tiếng thân thiết trong giới showbiz Việt. Hai người luôn hỗ trợ nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc.
 

Được biết, khi Noo Phước Thịnh mới bước chân vào con đường ca hát, bắt đầu là một người mẫu teen, Thủy Tiên đã giúp đỡ anh tiến sâu vào làng giải trí và từng bước khẳng định tên tuổi của anh. Cho đến khi anh đã trở thành một người có chỗ đứng trong showbiz Việt, cả 2 người vẫn giữ mối quan hệ chị em tốt đẹp, và vẫn thường đóng chung nhiều MV với nhau. Đặc biệt là phim ngắn "Chuyện tình Maldives" vừa được ra mắt vào tháng trước.

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt dự án “Điệp vụ 3 Lờ” vào chiều hôm qua (15/9) với sự tham gia của '‘bà bầu'’ Thủy Tiên cùng dàn diễn viên Thành Lộc, Bình Minh, Mạc Văn Khoa… thì Noo Phước Thịnh bất ngờ vắng mặt.

Thủy Tiên ra mắt dàn diễn viên trong 'Điệp vụ 3 Lờ'.

Chia sẻ trên tờ báo Thanh Niên, Thủy tiên cho biết Noo Phước thịnh bỏ vai mà không có lý do cụ thể. “Lúc biết tôi có dự định sản xuất phim thì Noo có nói rằng chị sắm một vai cho em tham gia. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng cho Noo một vai cũng khá nhiều đất diễn, tuy nhiên đến cận ngày bấm máy thì Noo cho biết không tham gia nữa vì không sắp xếp được lịch trình. Sau đó tôi có gọi điện thoại hỏi lại thì Noo không bắt máy”.

Khi được hỏi có sự rạn nứt giữa cô và Noo Phước Thịnh không thì Thủy Tiên từ chối trả lời. Cô chỉ nói: “Nếu Noo không tham gia được thì chủ động thông báo sớm với Tiên. Thông tin Noo đóng phim của Tiên cũng là do chính Noo lên tiếng trước với mọi người. Lúc đó, Tiên cũng nói Noo để mọi người tập trung vào Chuyện tình Maldives của Noo trước. Sau đó ê-kíp cũng cố gắng sắp xếp một vai diễn cameo (khách mời) cho Noo để thông tin ban đầu không bị sai lệch nhưng Noo cũng không tham gia được”.

Sau chia sẻ của Thủy Tiên trên buổi họp báo ngày hôm qua, Noo Phước Thịnh đăng status “bóng gió” trên trang cá nhân của anh.

Nội dụng status:

Nội dung status của Noo Phước Thịnh.

Cư dân mạng "đá xéo" nam ca sĩ.

Qua việc này, nhiều fan cũng bình luận bênh vực và tỏ ra thông cảm với nam ca sĩ. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng hành động tự ý bỏ vai diễn khi phim sắp tiến hành quay của Noo là một hành động vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp. Trong khi đó, quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân về vụ việc: 

Chia sẻ của quản lý của Noo.

Theo như thông tin mà quản lý của Noo chia sẻ thì đúng là có mâu thuẫn. Theo chia sẻ của anh, lịch diễn của Noo được sắp xếp từ đầu tháng 8 và kín cả tháng 9.

Trong khi buổi họp báo ra mắt phim ngắn "Chuyện tình Maldives" diễn ra vào 5.8 và trong ngày hôm đó Noo chia sẻ sẽ tham gia phim của Thuỷ Tiên, tức là Noo đã quyết định tham gia trước đó một thời gian nên không có chuyện sắp xếp kín lịch nếu không cố tình hay nói đúng hơn đây là một cái cớ để từ chối.

 Ở đoạn sau quản lí của Noo nói không muốn Noo tham gia một phim hài nhảm vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của anh. Anh cũng đang xây dựng cho Noo một hình ảnh sang trọng, sạch sẽ nên rất có thể đây là lí do chính để Noo không tham gia đóng phim. 

Hiện Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh chưa xác nhận mối quan hệ chị em của họ có rạn nứt hay không. Nhưng qua chia sẻ của cô trong buổi họp báo và hành động tự ý bỏ vai diễn của Noo, cư dân mạng càng chắc chắn họ đang có mâu thuẫn.

Ngọc Diệp 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot hiện nay: [mecloud]QUyd8Fl6DB[/mecloud]