Dòng sự kiện:

Thúy Vi nghiện khoe tiền, hàng hiệu

18:03 01/11/2015
Hotgirl Cà Mau lại khiến cộng đồng mạng “choáng váng” với thói quen khoe tiền của đáng ngại ở một cô bé mới 17 tuổi.

 

 

 

 
Nữ sinh 17 tuổi khoe "tậu" được IPhone "xịn"

Sau khi “dính líu” đến mối tình giữa Midu và thiếu gia Phan Thành, cuộc sống riêng tư của hotgirl 17 tuổi Thúy Vi không ngừng bị “xăm xoi”, “mổ xẻ”. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, nữ sinh không hề cảm thấy khó chịu hay bị làm phiền. Ngược lại, Thúy Vi và gia đình còn tỏ ra tự hào vì được nhiều người biết đến.

Liên tiếp khoe điện thoại mới 




Liên tiếp khoe tiền trên facebook


Khoe sắm nữ trang hàng hiệu

Mới đây, nữ sinh Cà Mau lại khiến cộng đồng mạng “choáng váng” khi lộ loạt ảnh khoe của khá “lố”. Cô gái mới 17 tuổi sung sướng lên trang cá nhân khoe mới đi sắm nữ trang hàng hiệu, iphone đắt tiền, thậm chí không ngại “trương” cả  sấp tiền mệnh giá  500 000 không hiểu do đâu mà có lên trang cá nhân.

Trước đấy, Thúy Vi cũng khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” với tiệc sinh nhật quá xa hoa năm tròn 16 tuổi. Nữ sinh ví von  bữa tiệc đánh dấu tuổi 17 của mình là “Đêm hội chân dài”, và trong thiệp mời, cô dùng từ “siêu mẫu” để chỉ mình và bạn bè.

Tiệc sinh nhật xa hoa của nữ sinh vừa tròn 16

Có vẻ như cô gái 17 tuổi là fan của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và nuôi giấc mộng có ngày được sải bước với tư cách một siêu mẫu trong show đình đám “Đêm hội chân dài” của anh. Rất dễ hiểu khi Thúy Vi đã tận dụng ngay sức nóng của scandal,  chủ động cùng mẹ đến gặp Vũ Khắc Tiệp tìm kiếm cơ hội bước chân vào Venus. Nữ sinh còn tự tin đến độ “âm thầm” hẹn phóng viên đến chụp ảnh khiến ông bầu “sửng sỏ” cũng phải “ngả mũ”.

Tuy nhiên, giấc mơ siêu mẫu của Thúy Vi không thành vì ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã từ chối khéo bằng lời khuyên “nên tập trung vào học hành”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]