Dòng sự kiện:

Thuý Vi "nhái" váy hàng hiệu của Kenny Sang: Ai mặc đẹp hơn?

16:26 27/11/2015
Chiếc váy "độc nhất vô nhị" của Kenny Sang mặc trong chương trình "Thách thức danh hài" đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

 

 [mecloud]PYZe33v6fm[/mecloud]

Xuất hiện ở chương trình "Thách thức danh hài" với diện mạo màu mè, làm lố như thường lệ, Kenny Sang diện bộ váy hai dây vàng siêu "chói lóa", chưa kể dàn "cung tần mỹ nữ" hộ tống, chịu trách nhiệm cầm... vạt váy khiến nhiều người chú ý.

Nói về chiếc váy hoàng gia này, Kenny Sang chia sẻ, nó là vô giá. Đến thời điểm hiện tại, không ai biết chính xác về giá trị của chiếc váy này nhưng chắc chắn số tiền đầu tư cho nó là rất lớn.

[mecloud]vozEPLe7Vd[/mecloud]

Gần đây, Thúy Vi đã khiến nhiều dân mạng, đặc biệt là các fan hâm mộ của Kenny Sang nhanh chóng nhận ra khi "nhái" lại chiếc váy hoàng gia mà "hot boy số 1 Sài thành" đã mặc trước đó.

"Hình ảnh của Kenny Sang đã trở thành biểu tượng của giới trẻ nên hầu hết các trang phục của anh đều được các đàn em trong nghề chú ý và copy lại và Thúy Vi cũng vậy", một thành viên có tài khoản là D.H. bình luận.

[mecloud]CgEYNlxgiL[/mecloud]

Bên cạnh đó, cũng có một số fan hâm mộ nhận xét, váy của Thúy Vi không đạt được độ tinh tế, sang trọng như chiếc váy hàng hiệu của Kenny Sang.

"Thúy Vi lại đang muốn học theo cách nổi tiếng của Kenny Sang đây mà. Có lẽ em ấy nên đầu tư vào trang phục hơn nữa", một dân mạng nêu ý kiến.

[mecloud]p1zuDjFaBM[/mecloud]

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất: [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

[mecloud]q3tzRiDGeo[/mecloud]