Dòng sự kiện:

Thúy Vi tiếp tục bị ném đá khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên

17:44 16/11/2015
Mới đây, hot girl 17 tuổi Thúy Vi tiếp tục chia sẻ hình ảnh hậu trường khi cô hóa thân thành Võ Tắc Thiên khiến dư luận 'ngán ngẩm'.

 [mecloud]ME2QFxxTtJ[/mecloud]

Mặc dù bị dư luận “ném đá” vì liên tục có những phát ngôn gây sốc trong mối quan hệ giữa Mi Du và chồng sắp cưới, nhưng hot girl 17 tuổi Thuý Vi vẫn thoải mái công khai những hình ảnh chứng tỏ đã sẵn sàng để bước vào showbiz.

Hình ảnh mới nhất Thúy Vi chia sẻ.

Sau bộ ảnh đầu tiên, và những hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo, hot girl Cà Mau lại tiếp tục gây sự chú ý khi “nhá hàng” những sản phẩm cá nhân của cô nàng. Dường như Thuý Vi đang cố tình gây ấn tượng qua vai trò người mẫu ảnh là những gì cư dân mạng nhận thấy qua “đường đi nước bước” của cô gái trẻ này.

Ảnh hậu trường chụp ảnh của Thúy Vi khiến dư luận ngỡ ngàng.

[mecloud]n37zC2yG0f[/mecloud]

Mới đây nhất, hot girl tai tiếng này lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh hậu trường với hình ảnh ‘hóa thân’ thành Võ Tắc Thiên khiến dư luận ‘phát hoảng’. Rất có khả năng Thuý Vi đã nhận lời làm người mẫu game và đang cố gắng lấy lại tên tuổi thông qua việc làm người mẫu này.

Thế nhưng, với cách nổi tiếng bằng tai tiếng của cô gái trẻ này, không thể một sớm một chiều lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng. Những hình ảnh của cô nàng không nhận được sự ủng hộ của dư luận như mong đợi, trái lại, vẫn có nhiều lời bàn tấn, chỉ trích hành động của cô nàng 17 tuổi.

“Càng làm lố người ta càng ghét”, “nhìn giống ma nữ quá, nhanh hiện hình đi em”, hay “mới 17 tuổi thôi không lo học hành mà suốt ngày đi làm trò”, dân mạng bình luận.

Những hình ảnh mới nhất của Thúy Vi:

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]x01DyiAhMT[/mecloud]