Dòng sự kiện:

Thúy Vi tiết lộ bí quyết giúp “nở ngực” khiến dân mạng tranh cãi

22:25 29/12/2015
Dòng status mới nhất của Thúy Vi trên trang cá nhân tiết lộ về bí quyết giúp "ngực nở" đang dấy lên ý kiến tranh cãi từ nhiều cư dân mạng.
[mecloud]kFQRvHebXj[/mecloud]
Vài giờ trước, trên trang cá nhân của "hot girl xứ Cà Mau" bất ngờ đăng tải một hình ảnh cô nàng trong trang phục cúp ngực, lộ vai trần mịn màng kèm theo một dòng status khiến nhiều người phải giật mình.

Dòng trạng thái của Thúy Vi bị ném đá vì quá lộ liễu và lố bịch.

"Hi hi ngày trước chẳng có vòng 1 được như này đâu. Từ hồi gặp chị... tư vấn cho Thuốc bắc 100%. Tăng hiệu quả 100%. Tăng được như vầy đó nè!!! Mà thích ghê. Ngưng thuốc rồi vẫn không hề xẹp đi tí nào lun. Các bạn muốn tăng Vòng 1 liên hệ... nha, giá thuốc tốt nhất mà lại tặng thước dây, menu ăn uống để hiệu quả cao hơn nhiều đó. P/s: cấm cười".

Thúy Vi hồi còn chưa cắt mí mắt.

Dòng trạng thái có vẻ trêu đùa của Thúy Vi nhanh chóng gặp phải phản ứng từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên khi cô bé 17 tuổi lại mạnh miệng tuyên bố những phát ngôn sốc, tiết lộ bí quyết để bản thân có vòng một đầy đặn. Không ít người cho rằng càng ngày cô nàng càng lố bịch và không có điểm dừng trên mạng xã hội nên tích cực ném đá và không tiếc lời chê bai Thúy Vi.

[mecloud]rC5hm190Fe[/mecloud]

Được biết đây là một bài quảng cáo Thúy Vi đăng tải lên trang cá nhân của mình nhằm quảng cáo cho một thương hiệu thuốc nở ngực. Sau khi nổi đình nổi đám vì những tai tiếng của mình và sở hữu gần 200.000 lượt người theo dõi, Thúy Vi đã tranh thủ khoảng thời gian này của mình để nhận tất tần tật các hợp đồng quảng cáo trên trang cá nhân.

Thúy Vi bồng bềnh như công chúa ngủ trong rừng.

Thúy Vi trong một bộ ảnh với tà áo dài trắng thướt tha.

Cô nàng cũng nhận được vô số các hợp đồng của những hàng kem trắng da, son môi, mỹ phẩm nhỏ lẻ chưa có danh tiếng. Dù dòng trạng thái trên chỉ mang tính chất nội dung quảng cáo nhưng một lần nữa, chính vì sự không khéo léo của mình, Thúy Vi lại tiếp tục nhận những gạch đá không thương tiếc.

Theo Một thế giới

[mecloud]u1UPZi1Mye[/mecloud]