Dòng sự kiện:

Thúy Vi tung clip, trần tình về vụ hậu trường chụp ảnh cưới 'phản cảm'

21:58 01/12/2015
Sau khi bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới bị dân mạng ném đá vì phản cảm, Thúy Vi đã tung clip trần tình về vụ việc này.

 

 

 

 [mecloud]GxZ2kjugxG[/mecloud]

Sau lùm xùm scandal tình ái với chồng sắp cưới của diễn viên Midu – đại gia Phan Thành và những phát ngôn gây sốc, cái tên Thúy Vi trở nên “hot” trong cộng đồng mạng Việt.

Thuý Vi hồn nhiên ngồi lên vai một thành viên trong ekip để đi tới nơi chụp hình.

Tuy mới 17 tuổi, nhưng cô nữ sinh này là chủ đề cho dư luận ‘bàn ra tán vào’ trong thời gian gần đây. Không những có những phát ngôn gây sốc về mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Phan Thành, cô nàng phải hứng chịu nhiều ‘gạch đá’ từ dư luận khi tìm mọi cách để tìm đường bước chân vào Showbiz ở tuổi 17.

Cụ thểm thời gian gần đây, hot girl 17 tuổi Cà Mau liên tục đăng tải những hình ảnh làm mẫu game, làm mẫu ảnh, chạy show quảng áo lên trang cá nhân. Dường như, cô nàng đang dần dần thực hiện ước mơ của mình. Thúy Vi cho biết cô cần phấn đấu nhiều hơn để chính thức bước bào Showbiz.

      Địa điểm chụp hình phải đi lại khá khó khăn nên Thúy Vi phải nhờ tới sự hỗ trợ của ê kíp.

Tuy vậy, cách đây ít hôm, cô nàng lại xôn xao về bộ ảnh cưới trong veo, xinh tươi của mình, nhưng khi ảnh hậu trường chụp hình của cô nàng và ê-kíp bất ngờ bị đưa lên mạng thì lại khiến dư luận “choáng váng”.

Trong ảnh Thúy Vi hồn nhiên ngồi lên cổ một thành viên nam trong ê-kíp khi đang mặc váy để lội qua một con mương khá sâu để đến địa điểm chụp hình. Trong đó có một số hình ảnh chiếc váy của Thúy Vi bị chùm qua đầu của người cõng cô.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này tiếp tục gây tranh cãi sôi nổi trên các trang mạng và các trang diễn đàn lớn. Nhiều người cho rằng Thúy Vi còn nhỏ tuổi nhưng lại quá bạo dạn, thậm chí là dễ dãi.

Song, mới đây, cô nàng chia sẻ với Tri Thức Trẻ: “Thật sự con mương rất sâu, em mặc váy cưới như thế thì không thể nào tự qua được nên một anh trong đoàn cõng lên như vậy là chuyện đương nhiên phải làm. Bản thân em thấy chuyện đấy quá bình thường không có gì để choáng như mọi người nói. Khi làm việc chung em không thích làm khó ê-kíp của mình, càng không thích cường điệu hoá vấn đề.

Em chọn cái gì đơn giản nhất, nhanh nhất để hoàn thành nó nên việc nam nhi mà cõng một người con gái thì có gì là dễ dãi trong khi cả em và ekip tâm huyết vào bộ ảnh nên mới phải hi sinh như thế”.

Hot girl 17 tuổi Cà Mau cũng khẳng định, một số hình ảnh do góc chụp nên khiến mọi người đánh giá và cảm nhận sai về việc chiếc váy bị chùm qua đầu người cõng. Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng chia sẻ clip quay lại hậu trường chụp ảnh cùng ekip để mọi người hiểu rõ hoàn cảnh lúc đó.

Ảnh cưới lung tinh của Thúy Vi

 “Em không buồn dư luận, chỉ thắc mắc tại sao mọi người quá khắt khe với em. Bản thân em thấy những hình ảnh hậu trường này quá bình thường. Và qua đó, mọi người cũng thấy được sự cực khổ của ê-kíp khi thực hiện một bộ ảnh đẹp”, Thúy Vi chia sẻ thêm.

Ngoài ra, cô nàng cũng khẳng định mình chỉ chạy show thứ 7 và chủ nhật, và đang cố gắng để cân bằng giữa việc học và chạy show không có chuyện “bỏ học chạy show” như mọi người nghĩ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]cp7pZdpRL8[/mecloud]